NHỮNG TƯ THẾ YOGA GIÚP BẠN ĐIỀM TĨNH VÀ TĂNG CƯỜNG SỨC MẠNH (PHẦN 2) – Gymaster Nhà phân phối Thiết bị Thể thao và Chăm sóc sức khỏe
  • Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Thiết bị Gym, MMA ...

NHỮNG TƯ THẾ YOGA GIÚP BẠN ĐIỀM TĨNH VÀ TĂNG CƯỜNG SỨC MẠNH (PHẦN 2)

* ĐĂNG KÝ 7 NGÀY TẬP THỬ KHÔNG GIỚI HẠN
58796

Công việc bận rộn luôn khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng. Những tư thế Yoga sau đây, sẽ giúp cho bạn có được tâm trí điềm tĩnh và tăng cường sức mạnh tốt nhất.

Những tư thế Yoga sau đây là những bước cơ bản nhất để tinh thần của người tập trở nên cần bằng, điềm tĩnh và mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, còn đưa bản thân trở về trạng thái thanh tịnh nhất có thể.

Tư thế Yoga Warrior I

Tư thế Yoga Warrior I

Ở tư thế chiến binh này, bạn sẽ được tăng cường sức mạnh và kéo giãn chân, cơ thắt lưng, cơ lưng và cơ cột sống. Tư thế này còn hỗ trợ thành khung xương chắc khỏe và giữ cho chân trên thẳng, cân bằng hơn.

Khi thực hiện tư thế Yoga này hãy hít thở sâu, duy trì tư thế từ 15 đến 20 giây, nhẹ nhàng quay trở về tư thế ban đầu, sau đó đổi bên và thực hiện tương tự. Cứ như vậy hãy thực hiện mỗi bên 15 lần.

Tư thế Yoga Half Moon

Tư thế Yoga Half Moon

Tư thế Half Moon làm tăng cường sức mạnh cho vùng mông, đùi, bụng, cột sống, kéo giãn cơ háng, gân kheo, bắp chân, vai, ngực và cột sống. Đồng thời có thể cải thiện khả năng thăng bằng, sự tập trung và tự tin, giảm bớt căng thẳng, lo lắng và mệt mỏi cho người tập.

Khi tập chân phải thẳng, tay thẳng, tay trái đưa lên trời, duỗi thẳng bàn chân. Điều chỉnh cho vai trái nằm trên vai phải và hai vai phải thẳng hàng. Quay đầu nhẹ nhàng, mắt nhìn theo ngón tay trái. Giữ tư thế này trong vòng 30 giây sau đó đổi bên.

Tư thế Yoga Boat

Tư thế Yoga Boat

Tư thế Yoga này sẽ làm các phần cơ ở bụng, lưng dưới, bắp đùi mạnh hơn. Đồng thời cũng duỗi phần sau của hai chân. Khi các cơ bắp ở bụng mạnh hơn thì có thể giúp bảo vệ phần lưng dưới, xương sống và cải thiện thăng bằng cho cơ thể.

Hãy giữ tư thế này từ 10 giây đến 1 phút rồi thư giãn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạ hai chân xuống sàn và trở lại tư thế ngồi duỗi, tay đặt phía sau hai bắp đùi.

Tư thế Yoga Headstand

Tư thế Yoga Headstand

Tư thế Yoga này sẽ giúp cho phần cơ lưng của bạn chắc khỏe hơn, giảm đau lưng hiệu quả. Bên cạnh đó, tư thế này cũng có tác dụng giảm căng thẳng, chống lão hóa hiệu quả.

Để bảo vệ cột sống, bạn hãy nâng từng chân một, mỗi chân từ 1 đến 2 nhịp, thở ra rồi đổi chân. Cứ như vậy lặp lại động tác này từ 2 đến 3 lần.

Trên đây là những tư thế Yoga không chỉ cải thiện sức mạnh cơ thể ở nhiều cấp độ khác nhau, đồng thời cũng mang lại cảm giác thư giãn cho tâm hồn và trí não. Nếu bạn thấy khó khăn trong quá trình tập luyện, hãy đến với không gian Sky Yoga tại Gymaster ngay hôm nay để giải tỏa mọi áp lực và cải thiện sức khỏe- vóc dáng hiệu quả nhất.

Hãy đến với Gymaster ngay hôm nay để cùng chúng tôi chinh phục tất cả các mục tiêu vóc dáng!

Tòa nhà Gymaster: Số 235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM

Website: www.gymaster.vn | Hotline: 093 207 88 18

FanPage: www.facebook.com/trungtamgymaster


0
Gymaster Nhà phân phối Thiết bị Thể thao và Chăm sóc sức khỏe back to top