LẬP TEAM THÊM BẠN – NHẬN QUÀ THÊM VUI

Có bao giờ hội bạn thân của bạn lập hội đi rèn luyện sức khỏe để nhận được nhiều ưu đãi chưa nhỉ ? Nếu chưa hoặc còn đang phân vân hãy cùng tìm hiểu chương trình “ Lập Team Thêm Bạn – Nhận Quà Thêm Vui” ngay sau đây nhé.

LẬP TEAM THÊM BẠN - NHẬN QUÀ THÊM VUI 1

Chương trình “ Lập Team Thêm Bạn – Nhận Quà Thêm Vui” do Gymaster tổ chức được áp dụng cho nhiều Team bạn khác nhau, không chỉ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn mà còn có cơ hội tận hưởng được nhiều không gian thư giãn, sang trọng và đẳng cấp khác.

Những lợi ích khi tập luyện thể thao cùng đội nhóm

Còn gì thú vị hơn khi cả nhóm bạn sẽ cùng nhau sở hữu một vóc dáng chuẩn đẹp, một sức khỏe tốt, Check in Facebook những địa điểm sang chảnh. Thay vì rủ nhau vào những địa điểm khiến bạn tăng cân, thừa mỡ, hãy cùng nhau đi đến nơi cải thiện sức khỏe và vóc dáng tối ưu nhé.

LẬP TEAM THÊM BẠN - NHẬN QUÀ THÊM VUI 2

Khi đi tập thể thao như Gym hoặc Yoga bạn có thể rủ rê thêm nhóm bạn thân “lầy” của mình để có thể giảm bớt căng thẳng trong việc học, nâng cao tình thần đội nhóm. Đồng thời cũng tập cho mình một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, cả nhóm đi tập luyện thể thao sẽ tránh được những nỗi e ngại thuở ban đầu, những thắc mắc về bài tập …. đồng thời còn tạo được tính đoàn kết, tăng thêm tình cảm bạn bè ở không gian có thể vừa thư giãn vừa rèn luyện sức khỏe cùng nhau.

Chương trình “ Lập Team thêm bạn – nhận quà thêm vui”

Chương trình “ Lập Team Thêm Bạn – Nhận quà thêm vui” của Gymaster sẽ được áp dụng từ ngày 01 đến 30/11/2018. Khách hàng khi đi với nhóm đến Gymaster đăng ký tập luyện góc bất kỳ được tặng theo số lượng như sau:

  • Team 2- Tặng 30 ngày Yoga/Gym Basic Free cho cả nhóm
  • Team 3 – Tặng 45 ngày Yoga/Gym Basic Free cho cả nhóm
  • Team 4 trở lên – Tặng 60 ngày Yoga/Gym Basic Free cho cả nhóm

LẬP TEAM THÊM BẠN - NHẬN QUÀ THÊM VUI 3

Lưu ý:

Áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác và tất cả các khách hàng

Team 2-Tặng 30 ngày Yoga/Gym Basic Free cho cả nhóm, chia ra mỗi người 15 ngày Yoga/Gym Basic

Team 3-Tặng 55 ngày Yoga/Gym Basic Free cho cả nhóm, chia ra mỗi người 15 ngày Yoga/Gym Basic

Team 4 trở lên – Tặng 60 ngày Yoga/Gym Basic Free cho cả nhóm, chia ra mỗi người 15 ngày Yoga/Gym Basic

Quà tặng các ngày tập sẽ được cộng dồn vào thời gian đăng ký chính thức

Những lợi ích kèm theo khi bạn tham gia chương trình

Đến với Gymaster để tham gia chương trình này bạn không chỉ được giảm được chi phí tập tương ứng với số lượng mỡ của mình mà còn được các chuyên viên tư vấn về sức khỏe, số cơ và số mỡ trong cơ thể của mình.

Bên cạnh đó, bạn còn được tư vấn về cách tập luyện, ăn uống sao cho hợp lý nhất. Khi tham gia tập luyện bạn có thể sử dụng nhiều tiện ích đi kèm trong tổ hợp Gym chất lượng, sang trọng này như Yoga, Kickboxing, hệ thống chăm sóc sắc đẹp Spa, thư giãn cơ thể với bồn sục Jacuzzi , phòng xông hơi khô.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé các bạn. Hãy đến Gymaster trong tháng 11 này để được tư vấn tập luyện rèn luyện sức khỏe tốt nhất và hưởng nhiều ưu đãi cùng với nhóm bạn thân của mình nhé. Nếu có những thắc mắc nào hãy liên hệ Mr Tú để biết thông tin quà tặng ngay hôm nay nhé.

Hãy đến với Gymaster ngay hôm nay để cùng chúng tôi chinh phục tất cả các mục tiêu vóc dáng!

Tòa nhà Gymaster: Số 235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM

Website: www.gymaster.vn | Hotline: 093 207 88 18

FanPage: www.facebook.com/trungtamgymaster