Định vị trong tâm trí khách hàng – kinh doanh phòng gym

Trong kinh doanh để một doanh nghiệp có thể phát triển bền vững theo thời gian cần xây dựng được hình ảnh định vị trong tâm trí của khách hàng, đối với kinh doanh phòng gym cũng không ngoại lệ, đặc biệt hơn đối với kinh doanh phòng gym là loại hình kinh doanh dịch vụ thì việc để lại ấn tượng tốt trong tâm trí của khách hàng lại vô cùng quan trọng. Trong kinh doanh phòng gym việc để lại ấn tượng tốt và định vị trong tâm trí khách hàng là vô cùng khó khăn cần nhiều tiêu chí và xây dựng một cách dài hạn để dần dần để tạo được sự hài lòng và ấn tượng đối với khách hàng. Nếu bạn đang kinh doanh phòng gym có ý định kinh doanh phòng gym, bài viề này sẽ giúp bạn có thêm góc nhìn về việc xây dựng và định vị hình ảnh trong tâm trí của khách hàng. Định vị trong tâm trí khách hàng - kinh doanh phòng gym 1

Nhứng điều gì giúp định vụ hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng

Trải nghiệm dịch vụ chất lượng và không ngừng nâng cấp

Đôi với kinh doanh dịch vụ phòng gym, việc trau chuốt cải thiện chất lượng dịch vụ trải nghiệm dịch vụ của khách hàng là vô cùng quan trọng, để mang đến một trải nghiệm tốt cần nhiều yếu tốt góp thành, điều đó buộc người kinh doanh, quản lý phải có nhiều kinh nghiệm trong việc vận hành, xây dựng các chính sách quản lý phù hợp cụ thể trong các khía cạnh như:

+ Đào tạo đội ngũ nhân viên về chuyên môn và quy trình phục vụ

+ Xây dựng chính sách phù hợp tạo động lực nâng cao chuyên môn đội ngũ

+ Xây dựng chính sách xử lý những vấn đề thường gặp của khách hàng

+ Chiến lược giá dành cho những khách hàng lâu năm

+ Thường xuyên đánh giá chất lượng dịch vụ, bảo trì trang thiết bị định kỳ

+ Tạo trải nghiệm Wow dành cho khách hàng thể hiện sự quan tâm nhờ vào hệ thống quản lý khách hàng

Chiến dịch marketing – thông điệp truyền thông

Kế hoạch định vị thương hiệu cần được lên kế hoạch một cách cụ thể, với những thông điệp khẳng định đẳng cấp và phân khúc như mong đợi, từ đó thực hiện các hình thức truyền thông dành cho khách hàng ở nhiều kênh khác nhau như: mạng xã hội, ngay tại trung tâm, phát tờ rơi, truyền miệng,… dần dần thông điệp đó sẽ hình thành trong suy nghĩ của khách hàng khi nhắc đến thương hiệu phòng gym của bạn. Bên cạnh đó các cần thực hiện thường xuyên các hoạt động truyền thông chương trình dành cho khách hàng, đồng thời không quên những thông điệp khẳng định đăng cấp mô hình phòng gym hiện tại.

Chiến lược truyền thông dài hạn

Để một thông điệp, hình ảnh thương hiệu được khắc ghi trong tâm trí khách hàng cần một quá trình dài hạn, do đó việc thường xuyên lặp lại những thông điệp khẳng định đẳng cấp chất lượng dịch vụ của phòng gym là điều vô cần thiết, do đó cần một kế hoạch chiến lược dài hạn với mức kinh phí cụ thể dành cho hạn mục này cần được xem trọng.

Tại sao cần phải định vị thương hiệu trong tâm trí của khách hàng? chắc hẳn bạn sẽ cho gần việc này sẽ tốn nhiều chi phí nhưng chưa chắc mang lại hiệu quả về doanh thu mỗi tháng so với việc thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi để hút đẩy sự ra quyết định mua hàng của khách hàng, thật vậy đối với chiến lược định vị này trong giai đoạn đầu sẽ tiêu tốn không ít kinh phí đầu tư về hình ảnh và sẽ không mang lại hiệu quả gì, tuy nhiên khi hiệu quả xuất hiện nó sẽ tạo nên sự tự động hóa, khi khách hàng biết được rõ về thương hiệu, đẳng cấp chất lượng dịch vụ của bạn việc giảm giá khuyến mãi sẽ không quá cần thiết, họ sẵn sàn bỏ ra kinh phí nhiều hơn để được hưởng dịch vụ tốt so với những phòng gym khác, đồng thời việc tập tại pjhòng gym có thương hiệu tốt cũng làm họ cảm thấy bản thân đẳng cấp hơn và cứ thế sự truyền miệng của mọi người về phòng gym của bạn sẽ mang lại hiệu quả kép về lợi nhuận.

GYMASTER – ĐƠN VỊ SETUP PHÒNG GYM HIỆU QUẢ TRỌN GÓI A – Z

Chúng tôi mang đến khách hàng dịch vụ Setup phòng gym chuyên nghiệp, với tiêu chí tiết kiệm tối ưu chi phí đầu tư và chất lượng kinh doanh phòng gym đạt chuẩn. Phục vụ khách hàng trên toàn quốc với 2 trụ sở ở Hà Nội và TP.HCM

KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC GÌ ?

  • Tiết kiệm chi phí ĐẦU TƯ SETUP PHÒNG GYM chỉ với 200 triệu
  • Tiết kiệm kinh phí THIẾT KẾ phòng gym
  • Tối ưu chi phí THIẾT BỊ hỗ trợ lên đến 20%
  • Tối ưu chi phí NHÂN SỰ
  • ĐÁNH GIÁ dự án kế hoạch phòng gym của bạn
  • Giải pháp VẬN HÀNH HIỆU QUẢ tối ưu chi phí kinh doanh
  • Chuyển giao CHIẾN LƯỢC KINH DOANH độc quyền GYMASTER

Định vị trong tâm trí khách hàng - kinh doanh phòng gym 2

Setup phòng gym hiệu quả
Mang đến giải pháp trọn gói A-Z

CHI TIẾT DỊCH VỤ SETUP PHÒNG GYM GYMASTER

Để có được chất lượng Setup phòng gym & hiệu quả kinh doanh của khách hàng, chúng tôi thực hiện theo quy trình chi tiết với 10 BƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

1.Khảo sát thị trường

Sau khi tiếp nhận thông tin, mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ thực hiện việc khảo sát thị trường xung quanh khu vực kinh doanh phòng gym của bạn. Từ đó đưa ra những phương án đầu tư hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả kinh doanh phòng gym.

 2. Chọn mặt bằng (tùy trường hợp)

Đối với những khách hàng đã có sẵn mặt bằng chúng tôi sẽ bỏ quan bước này, tuy nhiên đối với khách hàng đang cần sự tư vấn về việc lựa chọn mặt bằng, chúng tôi sẽ xem xét đánh giá sư tiềm năng và đưa phương án tối ưu nhất cho bạn.

Setup phòng gym hiệu quả
Chỉ cần 50m2 bạn đã có thể kinh doanh phòng tập gym

Định vị trong tâm trí khách hàng - kinh doanh phòng gym 2

3. Chọn mô hình kinh doanh

Dựa vào thông tin khảo sát và mong muốn, ngân sách của khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra các mô hình kinh doanh phòng gym phù hợp. Hiện nay có 3 mô hình kinh doanh phổ biến, mỗi loại sẽ có những đặc tính khác nhau. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành chúng tối sẽ đưa ra giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng.

Setup phòng gym hiệu quả
Tư vấn lựa chọn mô hình kinh doanh

4. Phân loại chi phí đầu tư

Sau khi thống nhất mô hình kinh doanh phòng gym, chúng tôi sẽ phân loại những khoảng chi phí khách hàng cần đầu tư, ở bước này chúng tôi sẽ giúp bạn cân đối ngân sách để tối ưu chi phí và mang lại hiệu quả đầu tư, kinh doanh tốt nhất.

5. Lựa chọn thiết bị phù hợp.

Dựa vào môt hình và ngân sách của khách hàng, mang đến những dòng sản phẩm, thiết bị phòng gym phù hợp và  chất lượng. Đồng thời với lợi thế Gymaster là nhà nhập khẩu và phan phối các hãng thiết bị gym với đủ các phân khúc, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ về giá lên đến 20% chi phí thiết bị.

Định vị trong tâm trí khách hàng - kinh doanh phòng gym 4
Thiết bị phòng gym có thể kinh doanh lâu dài

Định vị trong tâm trí khách hàng - kinh doanh phòng gym 5

6.Thiết kế mặt bằng xây dựng.

Tư vấn phong cách thiết kế phòng gym theo đúng thị thiếu, xu hướng được ưa chuộng và khac biệt giúp tạo ấn tượng trong tâm trí khách đến tập, cũng như tạo thế mạnh cạnh tranh so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

Setup phòng gym hiệu quả
Thiết kế phòng gym đẹp là điểm thu hút học viên tương lai

7.Bố trí lắp đặt thiết bị.

Phòng tập gym chất lượng ngoài việc thiết bị tập chất lượng thì việc bố trí khoa học hợp lý cũng rất quan trọng, hiểu được điều đó chúng tôi sẽ tư vấn và lắp đặt thiết bị gym một cách tốt nhất, mang đến chất lượng dịch vụ gym của bạn trong mắt khách hàng.

Seup phòng gym hiệu quả
Lắp đặt và bố trí thiết bị gym khoa học

Định vị trong tâm trí khách hàng - kinh doanh phòng gym 6

8. Cung cấp giải pháp nhân sự.

Nhân sự luôn là vấn đề đau đầu đối với người làm kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào, ngành kinh doanh gym cũng không ngoại lệ, do đó chung tôi sẽ mang đến các giải pháp nhân sự hoặc có thể trực tiếp tìm và cung cấp đội ngũ nhân sự chất lượng cho quý khách hàng.

9. Quy trình vận hành hiệu quả

Nếu phòng gym không có một quy trình vận hành tốt sẽ rất khó để có thể hoạt động hiệu quả và phát triển lâu dài. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng Quy trình vận hành phòng gym hiệu quả và đã được kiểm chứng thực tế. Có những buổi training trực tiếp với chuyên gia giúp khách hàng nắm được các cách vận hành tốt nhất, đồng thời trong suốt quá trình kinh doanh của khách hàng, chúng tôi sẽ theo sát và có những thay đổi kịp thời để phù hợp, hiệu quả theo thời gian.

Setup phòng gym hiệu quả
Quy trình vận hành kinh hiệu quả

Định vị trong tâm trí khách hàng - kinh doanh phòng gym 7

10. Chuyển giao chiến lược kinh doanh độc quyền bởi Gymaster

Chiến lược kinh doanh vô cùng quan trọng, kinh doanh phòng gym cũng cần một định hướng phát triển, chiến lược rõ ràng. Gymaster sẽ chuyển giao đến quy khách hàng các chiến lược kinh doanh được đút kết dựa trên kinh nghiệm thực tế nhiều năm kinh doanh trong ngành. Từ đó khách hàng sẽ điều chỉnh để phù hợp với định hướng riêng của, trong quá trình đó chúng tôi luôn sát cánh, hỗ trợ quý khách hàng.

Setup phòng gym hiệu quả
Chuyển giao chiến lược kinh doanh chuẩn Gymaster

 VIDEO GIỚI THIỆU VỀ GYMASTER

———————————————————————————————————————————————————-

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ










    Tại sao nên chọn dịch vụ setup phòng gym của Gymaster ?

    Gymaster một cái tên không quá xa lạ trong lĩnh vực kinh doanh Gym nói chung và dịch vụ setup phòng gym nói riêng. Gymaster mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và sự an tâm nhờ vào các tiêu chí chất lượng sau:

    * Với hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực Gym

    Gymaster tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh gym sở hữu hệ thống kinh doanh phòng gym chất lượng, chuyên phân phối đa dạng, đầy đủ các dòng sản phẩm gym và có nhiều giải pháp kinh doanh gym hiệu quả được thử nghiệm thực chiến.

    * Dịch vụ setup gym trọn gói A – Z

    Gymaster mang đến cho khách hàng đầy đủ các giải pháp liên quan đến setup và vận hành kinh doanh bao gồm thủ tục pháp lý, thiết kế, bố trí, thi công, thương hiệu,…

    * Cung cấp giải pháp kinh doanh gym hiệu quả

    Tích lũy từ nhiều năm kinh doanh thực tế trong lĩnh vực Gym, chúng tôi sẽ chia sẻ lại những công thức bí quyết để kinh doanh thành công và xây dựng cho khách hàng những chính sách vận hành hiệu quả đã được kiểm chứng.

    * Tối ưu và tiết kiệm chi phí đầu tư của khách hàng.

    Hiểu được sự quan tâm rất lớn của khách hàng đối với chi phí đầu tư, chúng tôi luôn đưa ra các giải pháp tiết kiệm và tối ưu ngân sách nhất có thể nhưng vẫn mang lại chất lượng kinh doanh

    * Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm

    Gymaster với phương châm “Tận tâm phục vụ” đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ tư vấn chi tiết cụ thể các vấn đề khách hàng đang quan tâm

    * Nhà phân phối sản phẩm gym uy tín với đầy đủ các chính sách bảo hành

    Gymaster nhà phân phối chuyên cung cấp những sản phẩm, thiết bị phòng gym uy tín chất lượng, có đầy đủ các chính sách bảo hành hậu mãi. Với lợi thê này chúng tối tự tin mang đến cho khách hàng những thiết bị chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.

    * Setup và tư vấn cho hơn 200 phòng gym kinh doanh thành công trên toàn quốc.

    Không ngừng nổ lực và phát triển, nhằm nghiên cứu đưa ra những giải pháp kinh doanh ngày càng tốt hơn, giúp các đối tác phòng gym của Gymaster sẽ ngày càng pháp triển và thành công không ngừng. Định vị trong tâm trí khách hàng - kinh doanh phòng gym 8 CÁC DỰ ÁN TƯ VẤN SETUP PHÒNG GYM THÀNH CÔNG

    GYMASTER – setup thành công dự án URban Fitness Studio

    Gymaster –  setup thành công dự án Gym Fitness HQ

    GYMASTER – Setup và tư vấn thành công dự án Sapphire Gym

    GYMASTER – Setup và tư vấn thành công dự án BODYLAB FITNESS & YOGA

    DỊCH VỤ SETUP GYM TẠI GYMASTER Dịch vụ setup phòng gym Trọn Gói A-Z tại Gymaster Dịch vụ setup phòng gym tại nhà  THAM KHẢO CÁC BÀI VIẾT VỀ SETUP PHÒNG GYM HIỆU QUẢ:

    • Mở phòng gym cần những gì [mới nhất 2020] Tại Đây
    • Chi phí mở phòng gym bình dân kinh doanh hiệu quả Tại Đây
    • Kinh phí mở phòng gym chất lượng là bao nhiêu. Tại Đây
    • Kinh nghiệm mở phòng gym cho người mới bắt đầu Tại đây
    • 3 Điều cần lưu ý khi mở phòng gym mới 2020 Tại đây

    ĐỂ MUA THIẾT BỊ GYM – SETUP PHÒNG GYM – MỞ PHÒNG GYM – KINH DOANH GYM THÀNH CÔNG

    Hãy đến với Gymaster – Chuyên gia cung cấp và lắp đặt thiết bị phòng Gym trên Toàn quốc

    Hotline: 0931 458 898 | Facebook | Website: project.gymaster.vn | tigersport.vn Trụ sở chính: Số 233A-235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM Văn phòng: 109 Phố Trung Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội