• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Thiết bị Gym, MMA ...

SETUP PHÒNG GYM TẠI NHÀ

Ngày càng có nhiều gia đình nhận ra tầm quan trọng của phòng tập gym gia đình, và từ đó quan tâm tới tiêu chuẩn thiết kế phòng tập gym tại nhà để duy trì lối sống lành mạnh và tích cực.

Tiêu chuẩn SETUP phòng gym tại nhà

Trước hết mọi thứ, điều quan trọng là phải đặt ra mục tiêu và kết quả mong muốn đạt được, dù là giảm cân, tăng cơ, tăng sức bền, giữ vẻ trẻ trung hay đơn giản là thư giãn và giảm stress. Bước tiếp theo là xác định số tiền bạn muốn chi tiêu cho thiết bị phòng tập thể dục ở nhà. Phòng tập thể dục tại nhà riêng của bạn có thể được điều chỉnh theo sở thích cá nhân và yêu cầu không gian của bạn.

setup phòng gym tại nhà

setup phòng gym tại nhà

Tiêu chuẩn thiết kế phòng tập gym tại nhà tăng cường tim mạch:

- Nếu bạn muốn tập luyện để hệ tim mạch của mình khỏe mạnh hơn, bạn cần kết hợp các bài tập tốt cho tim mạch vào chương trình đào tạo của mình. Các bài tập giải phóng năng lượng và tăng sức bền.

- Bài tập tại nhà: Chạy bộ trên máy chạy bộ, đạp xe đạp cố định, xe đạp trên không, đi bộ lên xuống cầu thang hoặc nhảy dây. Bạn có thể tập thể dục ba lần một tuần trong 20 phút. Thay đổi các bài tập để không nhàm chán.

Tiêu chuẩn thiết kế phòng tập gym tại nhà tăng cơ bắp:

- Bạn phải lựa chọn thiết bị phòng tập thể dục là cơ sở có thể phát triển tất cả các nhóm cơ. Nguyên tắc đầu tiên khi nói đến cơ là yêu cầu từ chính bản thân, bạn nghĩ khả năng của mình sẽ nâng được bao nhiêu Kg tạ. Luôn luôn thách thức chính bản thân mình sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Nếu bạn đạt được mục tiêu quá dễ dàng, nó có nghĩa là bạn phải tăng cường độ tăng chất lượng hoặc số lượng của các bài tập.

Setup phòng gym tại nhà

Setup phòng gym tại nhà

Bài tập tại nhà: Tăng cường cơ ngực,tay và chân bằng các thanh đòn và tạ, các cơ bụng bạn cần một tấm nệm để gập bụng hoặc con lăn bụng sử dụng trọng lượng cơ thể trượt về phía trước. Tập luyện mỗi nhóm cơ hai lần một tuần trong 30 phút đến một giờ.

Tiêu chuẩn thiết kế phòng tập gym tại nhà cho đốt cháy calo, giảm cân, giữ vẻ đẹp trẻ trung.

- Để loại bỏ chất béo dư thừa trong cơ thể, bạn nên kết hợp các bài tập tim mạch với tập luyện cơ. Chơi aerobics 2-3 lần một tuần trong 30 đến 60 phút và thực hiện 2 hoặc 3 bài tập tăng cường cơ, trong 30 phút đến một giờ.

Tiêu chuẩn thiết kế phòng tập gym tại nhà để thư giãn và linh hoạt hơn

- Bạn nên chọn các bài tập nhóm để giúp bạn giảm căng thẳng, cải thiện sự cân bằng. Thông thường, các loại bài tập đó được kèm theo bởi âm nhạc thư giãn, chuyển động chậm.

setup phòng gym tại nhà

setup phòng gym tại nhà

- Bài tập tại nhà: Đi bộ trên máy chạy bộ, đi bộ quang nhà mình, nhảy lên nệm, thả lỏng trên sàn nhà, uốn dẻo với bóng yoga.

Tiêu chuẩn SETUP phòng gym tại nhà của Gymaster

 Bất kể mục đích, không gian và sở thích của bạn là gì, Gymaster có thể giúp bạn tạo ra một môi trường phòng tập thể dục tại nhà riêng độc đáo đáp ứng nhu cầu cá nhân của gia đình, thúc đẩy lối sống lành mạnh và tích cực! Hãy trở thành một trong những dự án phòng gym tại nhà đáng tự hào của chúng tôi nhé!

0
Gymaster Nhà phân phối Thiết bị Thể thao và Chăm sóc sức khỏe back to top