MÔ HÌNH GYM TẠI NHÀ, TẠI SAO KHÔNG?

Tiết kiệm thời gian, chi phí, phát triển cơ bắp hoàn hảo, tăng sự tập trung cao độ là những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi xây dựng phòng gym ngay tại nhà.

Căn nhà của bạn đang trống chỗ, vậy thì hãy ngay lập tức, lên kế hoạch cho một mô hình gym tại nhà đi nhé. Điều này sẽ vừa giúp bạn cải thiện sức khỏe vừa tận dụng được khoảng không gian trống trong ngôi nhà của mình .

MÔ HÌNH GYM TẠI NHÀ, TẠI SAO KHÔNG? 1

Mô hình gym tại nhà chỉ tốn chi phí tập luyện một lần duy nhất

Giá cả phải chăng hơn khi đi tập gym

Khi tham gia một phòng gym thương mại, bạn phải đăng ký thẻ hội viên và trả chi phí định kỳ. Nếu bạn có một phòng gym tại gia, bạn chính là ông chủ và khi đã là ông chủ rồi, tại sao bạn phải trả phí hội viên?

Kể cả bạn có tập hai mươi năm đi nữa, bạn vẫn không cần đóng khoản phí nào. Bên cạnh đó, nếu bạn tự lắp đặt cho mình một mô hình gym tại nhà thì chi phí có cao nhưng chia đều về lâu dài sẽ không còn quá lớn.

MÔ HÌNH GYM TẠI NHÀ, TẠI SAO KHÔNG? 2

Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình 

Mô hình gym tại nhà – tiết kiệm thời gian hiệu quả

Nên nhớ, chăm sóc sức khỏe không phải là hoạt động duy nhất trong đời bạn. Bạn còn phải đi làm, tham gia những sự kiện giải trí cùng bạn bè. Khi đã có gia đình, quỹ thời gian của bạn sẽ còn eo hẹp hơn nữa.

Với một lịch làm việc dày, phòng gym ở khá xa nhà bạn, bạn còn phải mất thời gian di chuyển nhất là vào giờ cao điểm. Về mặt thời gian, mô hình gym tại gia tỏ ra vượt trội hơn hẳn.

Gym tại nhà tỏ ra cực kỳ hiệu quả với những buổi tập ngắn. Sáng sớm thức dậy, bạn cần làm nóng người với mười lăm phút hít đất – hít xà – gập bụng. Chiều tối bận rộn, bạn chỉ có thể bỏ ra mười lăm phút nữa hít xà kép – kéo bụng với xà ngang – tạ tay.

MÔ HÌNH GYM TẠI NHÀ, TẠI SAO KHÔNG? 3

Phòng gym tại nhà giúp tiết kiệm thời gian hơn 

Đa dạng lựa chọn với mô hình gym tại nhà

Gym tại nhà rất thích hợp cho việc rèn luyện nhiều kỹ năng. Khi bạn chỉ mới bắt đầu làm quen bộ môn này, một dụng cụ xà với dụng cụ hít đất là quá đủ. Tuy nhiên, sẽ tới một ngày, hít xà và chống đẩy khiến bạn trở nên nhàm chán.

Đây là lúc bạn phải bổ sung những thiết bị mới cho công cuộc luyện tập của mình. Đó là những thiết bị hiện đại để đẩy sự bùng nổ lên tầm cao mới.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp các giải pháp trọn gói cho các chủ đầu tư, Gymaster tự hào về sự dẫn đầu của mình.

– Gymaster không đơn thuần là kinh doanh dịch vụ Setup Gym trọn gói từ A đến Z, Chúng tôi cam kết mang đến các giá trị tốt nhất đến khách hàng.

– Gymaster  đã cung cấp và phân phối hơn 1200 phòng Gym – phòng tập thể hình – Hotel Gym – Resort Gym – Gym cao cấp – Gym trung cấp – Gym bình dân – Chuỗi Gym với nhiều gói đầu tư và diện tích khác nhau.

“Khách hàng trao niềm tin tuyệt đối, Gymaster trao giải pháp hoàn hảo”. Đây chính là kim chỉ nam trong tư vấn và phục vụ của Gymaster trong suốt nhiều năm qua.

TẠI SAO GYMASTER CÓ ĐƯỢC LƯỢNG KHÁCH HÀNG LỚN TRONG CẢ NƯỚC ?

– Vì Gymaster hơn 10 năm kinh nghiệm am hiểu thị trường, am tường xu hướng Gym mới nhất

– Vì Gymaster phân phối Thiết bị Gym – Máy Gym nhập khẩu chính hãng 100%

– Vì Gymaster có hệ thống phân phối rộng khắp Việt Nam với 2 Văn phòng HCM và HN

– Vì Gymaster sở hữu nguồn nhân sự giỏi tay nghề, vững kiến thức

– Vì Gymaster hỗ trợ tư vấn khách hàng MIỄN PHÍ: Thủ tục mở phòng Gym, Chọn mua trang thiết bị Gym, Đào tạo nhân sự, Quản lý phòng Gym, Kinh doanh thành công, Tiếp thị hiệu quả, Thiết kế mô hình 2D/3D,…

– Vì Gymaster giao hàng Toàn quốc, lắp đặt tận nơi và hỗ trợ Kỹ thuật khi bắt đầu khai trương

Và quan trọng là vì Chủ đầu tư chưa bao giờ thất vọng khi trao trọn niềm tin.

ĐỂ MUA THIẾT BỊ GYM – SETUP PHÒNG GYM – MỞ PHÒNG GYM – KINH DOANH GYM THÀNH CÔNG

ĐỂ MUA THIẾT BỊ GYM – SETUP PHÒNG GYM – MỞ PHÒNG GYM – KINH DOANH GYM THÀNH CÔNG

Hãy đến với Gymaster – Chuyên gia cung cấp và lắp đặt thiết bị phòng Gym trên Toàn quốc

Hotline: 0931 458 898 | Website: www.gymaster.vn | www.tigersport.vn

Trụ sở chính: Số 233A-235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM

Văn phòng: 109 Phố Trung Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội