Gymaster hợp tác cùng X-Trend Japan, phát triển hệ thống Medical Fitness

Ngày 19/02 vừa qua, Gymaster đã hợp tác cùng X- Trend Japan để phát triển hệ thống Medical Fitness với mục tiêu giúp con người Việt Nam không chỉ đẹp về vóc dáng mà cơ thể cũng được hài hòa và sống khỏe hơn.

Medical Fitness là môn thể thao phù hợp với tất cả các đối tượng, giúp con người sống khỏe hơn hoàn thiện cơ bắp, hệ hô hấp, xương, tim mạch …mà không cần phải tập luyện theo chế độ đặc biệt như Gym, Muscle – Bodybuilding …

Gymaster hợp tác cùng X-Trend Japan, phát triển hệ thống Medical Fitness 1

Gymaster hợp tác cùng X-Trend Japan, phát triển hệ thống Medical Fitness

Giới thiệu về công ty X-Trend Japan

X-Trend là một thương hiệu máy tập thể dục chất lượng và hiệu suất cao. Những dòng máy thường được sử dụng cho các chuyên gia như vận động viên, tập thể dục để duy trì sức khỏe và cường độ tập thể dục có thể được thay đổi tự do, do đó, từ việc đào tạo vận động viên chuyên nghiệp, trẻ em và người già.

X- Trend Nó là một thương hiệu máy có thể tương ứng rộng rãi. Ngoài ra, những người sử dụng nó kết hợp khả năng đáp ứng với một loạt các yêu cầu mà bạn có thể được yêu cầu.

Gymaster hợp tác cùng X-Trend Japan, phát triển hệ thống Medical Fitness 2

X-Trend là một thương hiệu máy tập thể dục chất lượng và hiệu suất cao

   Hiệu suất được thế giới công nhận

Những dòng máy tập từ thương hiệu X-Trend đang hoạt động không chỉ ở Nhật Bản mà từ khắp nơi trên thế giới, từ các nước châu Á như Đài Loan và Trung Quốc đến châu Âu như Tây Ban Nha, Bỉ và Na Uy cùng nhiều nước khác trên thế giới rất yêu thích và tin dùng.

Gymaster hợp tác cùng X-Trend Japan, phát triển hệ thống Medical Fitness 3

X-Trend được nhiều nước trên thế giới biết đến và chọn dùng

Medical Fitness – vấn đề đáng quan tâm với xu hướng hiện nay

Ông Sekiyu – tổng giám đốc công ty X-trend Japan đã nói lên vấn đề xơ cứng cơ hiện nay, đang xảy ra với rất nhiều người. Tốt nghiệp trường Đại học Thể thao Chukyo, có bằng giảng dạy về thể dục sức khỏe, ông Sekiyu đã phân tích rất chi tiết về vấn đề rất cần quan tâm từ hôm nay.

Mở đầu bài chia sẻ, ông đặt ra câu hỏi “ Do you feel bad in your body ?” Bạn có thấy điều gì tồi tệ trong cơ thể của mình ? Nguyên nhân chính yếu được xác nhận chính là việc co cứng của các cơ trong cơ thể.

Gymaster hợp tác cùng X-Trend Japan, phát triển hệ thống Medical Fitness 4

Ông Sekiyu – tổng giám đốc công ty X-trend Japan

Những tác nhân gây nên sự co cứng các cơ từ mỗi con người tập trung ở bốn lý do trong cuộc sống gồm có: Sự rắc rối, môi trường sống, làm việc không thoải mái, những đau đớn do thể lý… và những điều kiện khó khăn khác trong cuộc sống.

Giải pháp được đưa ra lúc này chính là kéo và kéo dài để làm cơ bắp được tốt và linh hoạt hơn vì từng mốc thời gian của con người, độ co cứng của cơ sẽ càng diễn ra mạnh và khó kiểm soát hơn.

  • Từ 20 đến 30 tuổi cơ thể sẽ dễ dàng mệt mỏi dẫn đến tuần hoàn kém
  • Từ 30 đến 50 tuổi chất béo sẽ dễ dàng tích tụ lại trong cơ thể hơn từ đó những tư thế ngồi – đi – đứng sẽ làm biến dạng cơ thể dẫn đến phần vai và khuỷu tay không còn linh hoạt, dẻo dai như trước
  • Từ 60 tuổi trở nên vòng eo của mỗi người sẽ tăng lên, các cơn đau khớp diễn ra thường xuyên hơn từ đó tốc độ đi bộ sẽ giảm dần và kéo theo nhiều cản trở  trong cuộc sống mỗi ngày.

Gymaster hợp tác cùng X-Trend Japan, phát triển hệ thống Medical Fitness 5

Ông Sekiyu nói đến tình trạng vận động cơ hiện nay của nhiều người

X – Trend mang đến giải pháp “Kéo dãn và phục hồi cơ” cho Gymaster

Theo ông ông Sekiyu – tổng giám đốc công ty X-trend Japan, việc kéo dãn và phục hồi cơ hiện nay là điều rất cần thiết dành cho mọi độ tuổi khác nhau nhằm tăng độ bền bỉ cho giới trẻ và phục hồi hoạt động với đối tượng trung niên, cao niên hay những người đang mắc các vấn đề về vận động.

Kéo dài sự năng động của các cơ trong cơ thể mang đến hiệu quả cải thiện chức năng của tất cả các cơ quan con người, trong một vài năm gần đây việc kéo dãn và phục hồi cơ đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Để mang lại được hiệu suất cao nhất, X- Trend đã mang đến giải pháp cho Gymaster những thiết bị hỗ trợ kéo dãn dãn và phục hồi cơ mà chúng ta thường không thể làm bằng các phương pháp thủ công nào khác.

Gymaster hợp tác cùng X-Trend Japan, phát triển hệ thống Medical Fitness 6

Thực hành trên những sản phẩm máy tập Medical Fitness

Những dòng máy cơ bản phục vụ cho lĩnh vực Medical Fitness

Chest Spread – Máy tập làm căng, giãn cơ ngực

Máy Chest Spread giúp mở cánh tay sang một bên, tăng cường tính linh hoạt của các cơ eo, lưng ngực, cánh tay và vai. Bằng cách mở rộng cánh tay, người tập sẽ cải thiện được tình trạng đau lưng, đau vai.

Lat Pull – Thiết bị làm căng, giãn cơ lưng

Với sự chuyển động lên và xuống của cánh tay, người tập sẽ tăng tính linh hoạt của cơ cột sống rộng và cơ cột sống đứng. Ngoài ra, thiết bị tập còn hỗ trợ các cơ ở eo lưng, bên hông, sườn, vai, cơ dây dai…

Gymaster hợp tác cùng X-Trend Japan, phát triển hệ thống Medical Fitness 7

Giải đáp thắc mắc về các dòng máy Medical Fitness của X-Trend

Dipping – Thiết bị làm giãn khớp tay và cơ vai

Thiết bị làm tăng cường sự linh hoạt của cổ tay, xương bả vai bằng chuyển động dọc vai, khuỷu tay, vai, cải thiện các nguyên nhân đau cổ tay thường gặp.

Inner Thigh – Thiết bị làm căng giãn cơ đùi

Động tác mở và đóng cân sẽ làm tăng tính linh hoạt của khớp hông, cơ mông, nhóm cơ mông và cơ đùi. Thiết bị này sẽ giảm bớt những đau nhức, cứng cơ đùi bên trong cũng như cải thiện bước đi của mỗi người.

Multi Hip – Thiết bị làm căng giãn cơ chân

Sử dụng Multi Hip, khớp không sẽ được uốn cong, kéo dài ở nhiều góc độ khác nhau, khả năng giữ thăng bằng của đôi chân cũng được tăng lên.

RT Leg Extension / Leg Curl  – Thiết bị duỗi chân, uốn chân

Bằng phương pháp uốn cong và duỗi chân, thiết bị sẽ giúp cho cơ chân linh hoạt hơn trong việc di chuyển cũng như tăng mức độ co giãn của gân kheo.

Gymaster hợp tác cùng X-Trend Japan, phát triển hệ thống Medical Fitness 8

Các dòng máy Medical Fitness từ X- Trend có thể hỗ trợ tập luyện cho nhiều đối tượng khác nhau

Những dòng thiết bị tập từ X – Trend có thể áp dụng cho nhiều tư thế tập khác nhau. Lò xo được thiết kế tối ưu, giúp trợ lực người tập, tránh gây chấn thương. Vừa sử dụng tập để giãn cơ vừa có thể tăng cơ ở mức độ trung bình. Phù hợp với mọi đối tượng, nhất là độ tuổi trung niên và người già.

Kết thúc buổi hợp tác, hai bên đã có thêm một khoảng thời gian để giao lưu, trao đổi, tham quan và thực hành trên thiết bị mà X- Trend đã giới thiệu tại không gian của Gymaster.  

ĐỂ MUA THIẾT BỊ GYM – SETUP PHÒNG GYM – MỞ PHÒNG GYM – KINH DOANH GYM THÀNH CÔNG

Hãy đến với Gymaster – Chuyên gia cung cấp và lắp đặt thiết bị phòng Gym trên Toàn quốc

Hotline: 0931 458 898 | Website: www.gymaster.vn | www.tigersport.vn

Trụ sở chính: Số 233A-235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM

Văn phòng: 109 Phố Trung Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội