• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Thiết bị Gym, MMA ...

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRONG KINH DOANH GYM

* ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SETUP GYM MIỄN PHÍ
58796

Sau khi các công tác setup gym, lắp ráp máy móc, trang trí phòng Gym,.... đã dần được hoàn thiện. Bạn cần lên cho mình những chiến lược kinh doanh, kế hoạch tìm kiếm khách hàng để chuẩn bị cho phòng Gym đi vào hoạt động.

Để thúc đẩy các chiến lược kinh doanh phát triển hiệu quả, bạn cần sử dụng những cách thức, phương tiện truyền thông quảng cáo phù hợp để thu hút khách hàng

1. Quảng cáo bằng tờ rơi, báo chí

In tờ rơi, banner hình ảnh,..... là những cách thức quảng cáo đơn giản được nhiều người ưa chuộng với chi phí không quá đắt đỏ. Bạn chỉ cần thiết kế một tờ rơi với các đầy đủ thông tin về địa chỉ, số điện thoại, chương trình khuyến mãi cùng một số hình ảnh giới thiệu về phòng tập. Sau đó phát tờ rơi ở những nơi đông dân cư, nơi đông người như trường học, trung tâm thương mại,...

Ngoài ra, bạn có thể đăng ký đăng tin tức về phòng Gym của mình trên các tờ báo địa phương.

2. Quảng cáo trên Internet

Website, Facebook, Zalo,Youtube... là các hình thức quảng cáo đang được ưa chuộng khi có lượng người tiếp cận và tương tác cao. Bạn cần có những tài khoản dành riêng cho Phòng Gym để cập nhật những tin tức cũng như các hình ảnh mới nhất về phòng Gym để hội viên cũng như khách hàng có thể tham khảo.

Đối với những mạng xã hội gần như bạn không tốn quá nhiều chi phí để sử dụng, tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao thì bạn có thể thử tham khảo các chương trình chạy quảng cáo tốn phí để việc truyền thông quảng cáo đạt được kết quả nhanh chóng hơn

3. Quảng cáo ngoài trời

Với quy mô lớn ta có thể sử dụng những tấm pano quảng cáo dọc đường dễ dàng thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, nếu chi phí quá cao bạn có thể sử dụng những banner hình ảnh, băng rôn quảng cáo đơn giản bao gồm nội dung chính về địa chỉ , số điện thoại, ngày khai trương, giá tập,..... Thông thường những băng rôn quảng cáo ngoài trời sẽ được treo ở những nơi dễ dàng nhìn thấy, nơi có nhiều người qua lại, khu đông dân cư, gần trường học, chợ....

4. Tổ chức sự kiện, workshop

Nhiều phòng Gym áp dụng hình thức tổ chức sự kiện, các buổi workshop rất được nhiều khách hàng chú ý. Kèm theo sự kiện được tổ chức thường là những chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn cho những ai đăng ký hội viên ngay ngày hôm đó.

5. Quảng cáo trên tivi

Hoàn toàn có thể nếu ngân sách đầu tư của bạn lớn. Quảng cáo trên tivi được nhiều người biết đến với tần suất cao, giúp phòng Gym của bạn thu hút được nhiều sự quan tâm hơn. Quảng cáo ở các kênh địa phương sẽ ít chi phí hơn so với các kênh quốc gia. Tuy nhiên, hình thức này được ít chủ phòng Gym lựa chọn do sự tốn kém.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Gymaster sẽ giúp khách hàng giải quyết những trăn trở bằng việc cung cấp các giải pháp trọn gói cho các chủ đầu tư. Tư vấn các thủ tục mở phòng Gym, chọn mua trang thiết bị Gym, đào tạo nhân sự, quản lý phòng Gym, kinh doanh thành công, tiếp thị hiệu quả, thiết kế mô hình 2D/3D,...

Gymaster cam kết sẽ đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi:

Gymaster - Chuyên gia cung cấp và lắp đặt thiết bị phòng Gym trên Toàn quốc

Hotline: 0931 458 898 | Website: www.gymaster.vn | www.tigersport.vn

Trụ sở chính: Số 233A-235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM

Văn phòng: 109 Phố Trung Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

0
Gymaster Nhà phân phối Thiết bị Thể thao và Chăm sóc sức khỏe back to top