Setup phòng gym tại các dự án bất động sản

Hiện nay phòng gym tại các dự án chung cư bất động sản đang được hoạt động theo 2 dạng chính, trực tiếp từ chủ đầu tư dự án hoặc đơn vị bên ngoài thuê các shophouse để kinh doanh phòng gym. Trước nhu cầu rèn luyện sức khỏe ngày càng được mọi người xem trọng thì các phòng gym tại các dự án bất động sản mang lại tiềm năng vô cùng lớn và rất nhiều lợi ích cho cả người kinh doanh phòng gym lẫn, chủ đầu tư dự án. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh phòng gym tại các dự án bất động sản thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra các quyết định đầu tư một cách hiệu quả.

Setup phòng gym tại các dự án bất động sản 1

Những lợi ích từ việc đầu tư phòng gym tại các dự án bất động sản

Đối với người kinh doanh

Có sẵn nguồn khách hàng tiềm năng

Chắc hẳn đây là một khu vực kinh doanh mang lại nhiều lợi thế nhất vì có sẵn tệp khách hàng cực kỳ tiềm năng, đó là dân cư sinh sống tại chung cư. Việc có sẵn khách hàng tiềm năng, giúp tiết kiệm thời gian và kinh phí đầu tư marketing thu hút khách hàng trong giai đoạn đầu.

Đặc biệt với nguồn khách hàng sẵn có đảm bảo một nguồn doanh thu ổn định cho phòng gym, ngoài ra việc cạnh tranh từ các phòng gym lân cận dường như là không có, bạn hoàn toàn tập chung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm giữ chân khách hàng và thu hút khách hàng mới từ bên.

Setup phòng gym tại các dự án bất động sản 2

Dễ dàng xác định mô hình phòng gym phù hợp

Thông thường phòng tập gym tại các chung cư thường phân khúc khách hàng từ tầm trung trở lên, do đó để đưa ra quyết định phù hợp nhất nên lựa chọn phân khúc phòng gym tầm trung, để có thể đáp ứng đúng mong đợi của khách hàng đồng thời cũng là nền tảng để có những bước phát triển nâng cấp về sau.

Ngoài ra việc xác định đúng mô hình ngay từ đầu sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được kinh phí đầu tư phòng gym, cũng như đưa ra các quyết định về chiến lược kinh doanh phù hợp.

Được sự ủng hộ từ các chủ đầu tư dự án

Phòng gym được xem là một tiện ích quan trọng đối với các cư dân tại các chung cư, do đó việc kinh doanh phòng gym sẽ nhận được sự ưu ái từ các chủ đầu tư dự án, với một mức tiền thuê mặt bằng ưu đãi và ngoài ra còn được hỗ trợ về các vấn đề khác như cho phép truyền thông đến khách hàng các chương trình ưu đãi mà không phải tốn ưu chi phí.

Đối với các chủ đầu tư dự án bất động sản

Nâng cao giá trị bất động sản

Việc có thêm tiện ích phòng gym sẽ giúp dự án bất động sản có thêm sức mạnh cạnh tranh trên thị trường so với các dự án trong khu vực, tăng thêm tiện ích cho khách hàng cũng như tăng thêm giá trị cho dự án.

Tạo thêm nguồn doanh thu 

Nếu các chủ đầu tư dự án, có ý định gia tăng thêm doanh thu lợi nhuận thì việc đầu tư một cách chỉnh chu vào dự án kinh doanh phòng gym cũng sẽ mang đến một khoảng lợi nhuận tương đối tốt mỗi tháng, tuy nhiên cần phải có sự đầu tư một cách chuyên nghiệp và bài bản 

Setup phòng gym tại các dự án bất động sản 3

CHI TIẾT DỊCH VỤ SETUP PHÒNG GYM  – GYMASTER

Để có được chất lượng Setup phòng gym & hiệu quả kinh doanh của khách hàng, chúng tôi thực hiện theo quy trình chi tiết với 10 BƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

1.Khảo sát thị trường

Sau khi tiếp nhận thông tin, mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ thực hiện việc khảo sát thị trường xung quanh khu vực kinh doanh phòng gym của bạn. Từ đó đưa ra những phương án đầu tư hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả kinh doanh phòng gym.

 2. Chọn mặt bằng (tùy trường hợp)

Đối với những khách hàng đã có sẵn mặt bằng chúng tôi sẽ bỏ quan bước này, tuy nhiên đối với khách hàng đang cần sự tư vấn về việc lựa chọn mặt bằng, chúng tôi sẽ xem xét đánh giá sư tiềm năng và đưa phương án tối ưu nhất cho bạn.

3. Chọn mô hình kinh doanh

Dựa vào thông tin khảo sát và mong muốn, ngân sách của khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra các mô hình kinh doanh phòng gym phù hợp. Hiện nay có 3 mô hình kinh doanh phổ biến, mỗi loại sẽ có những đặc tính khác nhau. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành chúng tối sẽ đưa ra giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng.

setup phòng gym

4. Phân loại chi phí đầu tư

Sau khi thống nhất mô hình kinh doanh phòng gym, chúng tôi sẽ phân loại những khoảng chi phí khách hàng cần đầu tư, ở bước này chúng tôi sẽ giúp bạn cân đối ngân sách để tối ưu chi phí và mang lại hiệu quả đầu tư, kinh doanh tốt nhất.

5. Lựa chọn thiết bị phù hợp.

Dựa vào môt hình và ngân sách của khách hàng, mang đến những dòng sản phẩm, thiết bị phòng gym phù hợp và  chất lượng. Đồng thời với lợi thế Gymaster là nhà nhập khẩu và phan phối các hãng thiết bị gym với đủ các phân khúc, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ về giá lên đến 20% chi phí thiết bị.

setup phòng gym

Setup phòng gym tại các dự án bất động sản 4

6.Thiết kế mặt bằng xây dựng.

Tư vấn phong cách thiết kế phòng gym theo đúng thị thiếu, xu hướng được ưa chuộng và khac biệt giúp tạo ấn tượng trong tâm trí khách đến tập, cũng như tạo thế mạnh cạnh tranh so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

setup phòng gym

7.Bố trí lắp đặt thiết bị.

Phòng tập gym chất lượng ngoài việc thiết bị tập chất lượng thì việc bố trí khoa học hợp lý cũng rất quan trọng, hiểu được điều đó chúng tôi sẽ tư vấn và lắp đặt thiết bị gym một cách tốt nhất, mang đến chất lượng dịch vụ gym của bạn trong mắt khách hàng.

setup phòng gym

Setup phòng gym tại các dự án bất động sản 4

8. Cung cấp giải pháp nhân sự.

Nhân sự luôn là vấn đề đau đầu đối với người làm kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào, ngành kinh doanh gym cũng không ngoại lệ, do đó chung tôi sẽ mang đến các giải pháp nhân sự hoặc có thể trực tiếp tìm và cung cấp đội ngũ nhân sự chất lượng cho quý khách hàng.

9. Quy trình vận hành hiệu quả

Nếu phòng gym không có một quy trình vận hành tốt sẽ rất khó để có thể hoạt động hiệu quả và phát triển lâu dài. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng Quy trình vận hành phòng gym hiệu quả và đã được kiểm chứng thực tế. Có những buổi training trực tiếp với chuyên gia giúp khách hàng nắm được các cách vận hành tốt nhất, đồng thời trong suốt quá trình kinh doanh của khách hàng, chúng tôi sẽ theo sát và có những thay đổi kịp thời để phù hợp, hiệu quả theo thời gian

setup phòng gym trọn gói

Setup phòng gym tại các dự án bất động sản 4

10. Chuyển giao chiến lược kinh doanh độc quyền bởi Gymaster

Chiến lược kinh doanh vô cùng quan trọng, kinh doanh phòng gym cũng cần một định hướng phát triển, chiến lược rõ ràng. Gymaster sẽ chuyển giao đến quy khách hàng các chiến lược kinh doanh được đút kết dựa trên kinh nghiệm thực tế nhiều năm kinh doanh trong ngành. Từ đó khách hàng sẽ điều chỉnh để phù hợp với định hướng riêng của, trong quá trình đó chúng tôi luôn sát cánh, hỗ trợ quý khách hàng.

setup phòng gym

 VIDEO GIỚI THIỆU VỀ GYMASTER

——————————————————————————————-

Tại sao nên chọn dịch vụ setup phòng gym của Gymaster ?

Gymaster một cái tên không quá xa lạ trong lĩnh vực kinh doanh Gym nói chung và dịch vụ setup phòng gym nói riêng. Gymaster mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và sự an tâm nhờ vào các tiêu chí chất lượng sau:

* Với hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực Gym

Gymaster tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh gym sở hữu hệ thống kinh doanh phòng gym chất lượng, chuyên phân phối đa dạng, đầy đủ các dòng sản phẩm gym và có nhiều giải pháp kinh doanh gym hiệu quả được thử nghiệm thực chiến.

* Dịch vụ setup gym trọn gói A – Z

Gymaster mang đến cho khách hàng đầy đủ các giải pháp liên quan đến setup và vận hành kinh doanh bao gồm thủ tục pháp lý, thiết kế, bố trí, thi công, thương hiệu,…

* Cung cấp giải pháp kinh doanh gym hiệu quả

Tích lũy từ nhiều năm kinh doanh thực tế trong lĩnh vực Gym, chúng tôi sẽ chia sẻ lại những công thức bí quyết để kinh doanh thành công và xây dựng cho khách hàng những chính sách vận hành hiệu quả đã được kiểm chứng.

* Tối ưu và tiết kiệm chi phí đầu tư của khách hàng.

Hiểu được sự quan tâm rất lớn của khách hàng đối với chi phí đầu tư, chúng tôi luôn đưa ra các giải pháp tiết kiệm và tối ưu ngân sách nhất có thể nhưng vẫn mang lại chất lượng kinh doanh

* Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm

Gymaster với phương châm “Tận tâm phục vụ” đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ tư vấn chi tiết cụ thể các vấn đề khách hàng đang quan tâm

* Nhà phân phối sản phẩm gym uy tín với đầy đủ các chính sách bảo hành

Gymaster nhà phân phối chuyên cung cấp những sản phẩm, thiết bị phòng gym uy tín chất lượng, có đầy đủ các chính sách bảo hành hậu mãi. Với lợi thê này chúng tối tự tin mang đến cho khách hàng những thiết bị chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.

* Setup và tư vấn cho hơn 200 phòng gym kinh doanh thành công trên toàn quốc.

Không ngừng nổ lực và phát triển, nhằm nghiên cứu đưa ra những giải pháp kinh doanh ngày càng tốt hơn, giúp các đối tác phòng gym của Gymaster sẽ ngày càng pháp triển và thành công không ngừng.

 CÁC DỰ ÁN TƯ VẤN SETUP PHÒNG GYM THÀNH CÔNG

GYMASTER – setup thành công dự án URban Fitness Studio

Gymaster –  setup thành công dự án Gym Fitness HQ

GYMASTER – Setup và tư vấn thành công dự án Sapphire Gym

GYMASTER – Setup và tư vấn thành công dự án BODYLAB FITNESS & YOGA

DỊCH VỤ SETUP GYM TẠI GYMASTER Dịch vụ setup phòng gym Trọn Gói A-Z tại Gymaster Dịch vụ setup phòng gym tại nhà  THAM KHẢO CÁC BÀI VIẾT VỀ SETUP PHÒNG GYM HIỆU QUẢ:

  • Mở phòng gym cần những gì [mới nhất 2020] Tại Đây
  • Chi phí mở phòng gym bình dân kinh doanh hiệu quả Tại Đây
  • Kinh phí mở phòng gym chất lượng là bao nhiêu. Tại Đây
  • Kinh nghiệm mở phòng gym cho người mới bắt đầu Tại đây
  • 3 Điều cần lưu ý khi mở phòng gym mới 2020 Tại đây

Setup phòng gym tại các dự án bất động sản 7

Setup phòng gym tại các dự án bất động sản 8

Setup phòng gym tại các dự án bất động sản 9

Setup phòng gym tại các dự án bất động sản 10

Setup phòng gym tại các dự án bất động sản 11

Setup phòng gym tại các dự án bất động sản 12