Setup Phòng Gym Cần Làm Gì Để Chuyên Nghiệp Nhất ?

Không ít những chủ đầu tư, người khởi nghiệp đang quan tâm đến việc setup phòng gym cần làm gì để chuyên nghiệp nhất. Đừng lo nhé ! Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này ngay sau đây.

Setup phòng gym cần làm gì để thu hút nhiều học viên là vấn đề được nhiều người băn khoăn hiện nay. Với những thông tin sau đây, Gymaster sẽ giúp bạn có được câu trả lời tuyệt vời nhất.

Setup Phòng Gym Cần Làm Gì Để Chuyên Nghiệp Nhất ? 1

Lựa chọn thiết bị tập phù hợp với nhu cầu của cư dân xung quanh 

Định hướng đầu tư phát triển khi setup phòng gym

Khởi nghiệp và kinh doanh gym không còn quá xa lạ với nhiều người, với nhu cầu phát triển của xã hội hiện nay thì người dân đã chú ý hơn đến sức khỏe của chính mình nên việc đến các trung tâm tập thể hình, yoga luyện tập ngày càng nhiều, đặc biệt là ở các thành phố lớn.

Vấn đề được đặt ra đối với những chủ đầu tư phòng gym là làm thế nào để khách hàng chú ý và đến luyện tập. Định hướng đầu tư phòng gym thuộc phân khúc nào phụ thuộc rất nhiều vào địa điểm đặt phòng gym, dân cư khu vực xung quanh… đây sẽ là những yếu tố quyết định cho việc thành công khi kinh doanh phòng gym của bạn.

Setup Phòng Gym Cần Làm Gì Để Chuyên Nghiệp Nhất ? 2

Lên ý tưởng thiết kế phòng tập gym theo phong cách hiện đại nhất

Thiết kế ý tưởng phòng tập gym

Một trong những yếu tố thu hút được nhiều học viên khi bước vào phòng gym của bạn chính là phong cách thiết kế, không gian thoáng đãng, thân thiện phù hợp với thị hiếu của khách hàng sẽ là điểm cộng cho phòng tập gym của bạn.

Khi bạn đang phân vân về việc setup phòng gym cần làm gì thì hãy đến với Gymaster, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn thiết kế phòng tập trên bản vẽ 2D và 3D, phân chia khu vực giải trí, máy móc thiết bị gym sao cho hợp lý nhất. Sau đó sẽ tiến hành giám sát setup máy móc cho phòng tập của bạn.

Setup Phòng Gym Cần Làm Gì Để Chuyên Nghiệp Nhất ? 3

Dự toán ngân sách mua thiết bị máy móc cho phòng gym 

Lên danh sách các máy móc thiết bị khi setup phòng gym

Khi lựa chọn những thiết bị cho việc setup phòng gym, bạn hãy chọn đầy đủ các tiêu chí như giá thành phù hợp với ngân sách của phòng tập. Trang bị đầy đủ các loại máy tập, cardio như máy chạy bộ, xe đạp, trượt tuyết, tạ, nhóm cơ,

Tại Gymaster, bạn sẽ được cam kết sử dụng những sản phẩm máy móc thiết bị gym tốt nhất và giá thành cạnh tranh. Đơn vị là nơi phân phối độc quyền của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cam kết bảo hành, bảo trì tận nơi với chất lượng dịch vụ tốt nhất khi bạn setup phòng gym.

Nếu bạn có những thắc mắc nào về việc setup phòng gym cần làm gì, hãy liên hệ với Gymaster ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

ĐỂ MUA THIẾT BỊ GYM – SETUP PHÒNG GYM – MỞ PHÒNG GYM – KINH DOANH GYM THÀNH CÔNG

Hãy đến với Gymaster – Chuyên gia cung cấp và lắp đặt thiết bị phòng Gym trên Toàn quốc

Hotline: 0931 458 898 | Website: www.gymaster.vn | www.tigersport.vn

Trụ sở chính: Số 233A-235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM

Văn phòng: 109 Phố Trung Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội