TRẢI NGHIỆM TOÀN DIỆN 21 NGÀY CHỈ 199K – STATER 21 DAYS TẠI GYMASTER

Khám phá nhiều không gian, dịch vụ tập luyện đặc biệt tại Gymaster với chương trình “Trải nghiệm 21 ngày chỉ với 199K” cho Gym-Yoga-Kickboxing – Aerobic Zumba.

Khi phòng tập gym của bạn chưa đáp ứng cho mọi lứa tuổi, sở thích, tính cách, giới tính, chất lượng thì ưu đãi trải nghiệm toàn diện tại Gymaster sẽ giúp bạn đưa ra quyết định cho kế hoạch thay đổi hình trong tương lai.

TRẢI NGHIỆM TOÀN DIỆN 21 NGÀY CHỈ 199K - STATER 21 DAYS TẠI GYMASTER 1

Chương trình “ Trải nghiệm toàn diện 21 ngày tại Gymaster”

Khi tham gia  gói tập “Trải nghiệm toàn diện 21 ngày chỉ 199k – Stater 21 day” khách hàng sẽ được chọn 1 trong 4 bộ môn : Gym – Yoga – Kickboxing – Zumba & Aerobic. Chương trình được bắt đầu đăng ký từ ngày 01/06 đến hết ngày 30/06/2019.

Chương trình chỉ áp dụng cho 199 người đăng ký sớm nhất, nhanh tay đăng ngay hôm nay nhé vì chương trình sẽ kết thúc sớm nếu đã đủ 199 người đăng ký.

TRẢI NGHIỆM TOÀN DIỆN 21 NGÀY CHỈ 199K - STATER 21 DAYS TẠI GYMASTER 2

Lý do bạn nên trải nghiệm tập luyện toàn diện 21 ngày

Hiện nay, việc tập luyện Gym, Fitness, Yoga, Zumba, Kickboxing đang dần trở thành xu hướng và thói quen sống của xã hội hiện đại. Những người mong muốn tập luyện thể thao và yêu thích Gym cũng đang có nhu cầu cao hơn. Tuy nhiên để tìm một phòng tập có thể đáp ứng nhiều tiêu chuẩn như vừa là nơi tập luyện vừa là nơi thư giãn cùng mức giá tương xứng là điều không dễ dàng.

Trải nghiệm toàn diện 21 ngày chỉ 199k tại Gymaster, bạn sẽ có cơ hội tập luyện đúng lĩnh vực mà mình yêu thích chỉ với 9.000đ mỗi ngày. Nếu bạn đang phân vân khi đang tìm cho mình một không gian tập gym phù hợp thì đây sẽ là cơ hội cho bạn trải nghiệm cũng như xem xét kỹ càng trước khi quyết định gắn bó cùng Gymaster.

TRẢI NGHIỆM TOÀN DIỆN 21 NGÀY CHỈ 199K - STATER 21 DAYS TẠI GYMASTER 3

Gymaster – phòng tập đẳng cấp hàng đầu hiện nay

Gymaster là trung tâm đẳng cấp hàng hiện nay được trang bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng như Tiger Sport, Spirit, Buheung Korea… Đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của các hội viên như tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ hoặc duy trì sức khỏe và vóc dáng.

Không gian tập luyện hiện đại, thoải mái. Huấn luyện viên chuyên nghiệp luôn thân thiện chào đón tất cả mọi người. Sau khi tập luyện, hội viên còn có cơ hội thư giãn, phục hồi sức khỏe như sử dụng ghế massage đến từ Hàn Quốc, phòng xông hơi khô, bồn sục jacuzzi….

TRẢI NGHIỆM TOÀN DIỆN 21 NGÀY CHỈ 199K - STATER 21 DAYS TẠI GYMASTER 4

Hãy đến với Gymaster ngay hôm nay để nhanh chóng trở thành hội viên trong 21 ngày để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại đây.

Hãy đến với Gymaster ngay hôm nay để cùng chúng tôi chinh phục tất cả các mục tiêu vóc dáng!

Tòa nhà Gymaster: Số 235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM

Website: www.gymaster.vn | Hotline: 093 207 88 18

FanPage: www.facebook.com/trungtamgymaster