• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Thiết bị Gym, MMA ...

Tập thể dục cho đôi chân của các chị em

* ĐĂNG KÝ 7 NGÀY TẬP THỬ KHÔNG GIỚI HẠN
58796

Đối với các bạn nữ làm văn phòng thì đôi chân là một điều rất quan trọng vì phải mặc những trang phục công sở. Vì vậy, những thông tin sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cách tập thể dục cho đôi chân của các chị em trở nên đẹp hơn.

Tập thể dục cho đôi chân của các chị em văn phòng sẽ giúp cho những bắp đùi thô kệch trở nên thọn gọn, mảnh mai hơn khi diện các trang phục của công sở.

Tập thể dục cho chân ở các phòng gym để làm cho bắp đùi thon gọn là xu hướng hiện nay của nhiều phụ nữ 

Xu hướng tập thể dục cho chân của phái nữ

Rất nhiều chị em mất tự tin khi mặc váy ngắn vì lo ngại lộ đôi chân thô kêch, những bắp chân hoặc bắp đùi to cũng một phần do di truyền, một phần do ăn uống cũng như việc đi giày cao gót sẽ làm cho đùi của các bạn nữ to hơn bình thường.

Vì vậy, nhiều bạn nữ có xu hướng đi tập thể dục cho chân ở các phòng gym để làm cho bắp đùi thon gọn trở lại tuy nhiên do không tuân thủ các chế độ dinh dưỡng, cũng như tập luyện không nghiêm túc nên việc chuyển biến diễn ra rất chậm và mất nhiều thời gian.

Làm sao để một đôi chân đẹp khi tập gym

Trong khoảng thời gian tập luyện cho đôi chân bạn không nên ăn nhiều thức ăn nhiều đường, đồ ngọt, nước có ga, chất kích thích, thức ăn nhiều muối, đồ ăn được đóng hộp vì sẽ không cải thiện được đôi chân của mình, thay vào đó bạn nên tăng cường các thực phẩm rau xanh, cần phải bổ sung nhiều loại hạt, thịt nạc, hay các loại trái cây có lợi cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, các chị em văn phòng cần phải chú trọng vào các bài squat chân để cải thiện hiệu quả nhất. Ngoài ra bạn cũng nên phân bổ các bài tập trải đều để các phần khác trên cơ thể để phát triển cân đối hơn.

Chú trọng vào các bài squat chân để cải thiện hiệu quả nhất

Nhiều ý kiến cho rằng thời gian tập thể dục cho đôi chân càng lâu sẽ càng tốt, tuy nhiên bạn không nên bỏ quá nhiều thời gian để nói chuyện với mọi người hoặc lướt web, việc này cũng giảm năng suất của bạn, lâu dần sẽ tạo nên thói quen xấu khó bỏ, cách tốt nhất bạn nên tập trung tập từ 60 đến 90 phút là hiệu quả nhất.

Đặc biệt, tinh thần của bạn khi tập cũng phải thoải mái để có được tính cân bằng cũng như đạt được kết quả tốt nhất. Nếu bạn thắc mắc vào những vấn đề thể dục cho chân của phái nữ này hãy liên hệ với Gymaster sau đây để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Hãy đến với Gymaster ngay hôm nay để cùng chúng tôi chinh phục tất cả các mục tiêu vóc dáng!

Tòa nhà Gymaster: Số 235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM

Website: www.gymaster.vn | Hotline: 093 207 88 18

FanPage: www.facebook.com/trungtamgymaster

0
Gymaster Nhà phân phối Thiết bị Thể thao và Chăm sóc sức khỏe back to top