NHỮNG TƯ THẾ YOGA GIÚP BẠN ĐIỀM TĨNH VÀ TĂNG CƯỜNG SỨC MẠNH (PHẦN 1) – Gymaster Nhà phân phối Thiết bị Thể thao và Chăm sóc sức khỏe
  • Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Thiết bị Gym, MMA ...

NHỮNG TƯ THẾ YOGA GIÚP BẠN ĐIỀM TĨNH VÀ TĂNG CƯỜNG SỨC MẠNH (PHẦN 1)

* ĐĂNG KÝ 7 NGÀY TẬP THỬ KHÔNG GIỚI HẠN
58796

Nếu bạn mong muốn cuộc sống luôn có may mắn và hạnh phúc trọn vẹn, thì ngay hôm nay hãy cùng tập luyện những tư thế Yoga giúp bạn luôn điềm tĩnh và tăng cường sức mạnh sau đây nhé.

Hầu hết, những tín đồ Yoga luôn yêu thích bộ môn này bởi chúng ta cảm nhận được sự dẻo dai, khỏe khoắn từ sự thanh lọc của cơ thể mà bộ môn này mang lại. Hãy để các tư thế Yoga giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và một tâm trí sảng khoái.

Tư thế Yoga Meditation

Tư thế Yoga Meditation

Tư thế thiền định Meditation sẽ giúp con người tập trung vào việc hít thở, cảm nhận cơ thể, loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, thư giãn tâm trí, tích hợp nguồn năng lượng cũng như sức mạnh cho cơ thể ở trạng thái tịnh tâm. Khi thực hiện hãy hít thở thật sâu

Tư thế Yoga Downward Facing

Tư thế Yoga Downward Facing

Với tư thế Yoga Downward Facing sẽ giúp cho bạn thư giãn vùng lưng, vai và não bộ. Đồng thời cũng tăng cường sức mạnh cho bắp chân, vai, cánh tay, kéo dãn gân keo. Tư thế Yoga này còn giúp bạn giảm thiểu tình trạng lão hóa rất tốt.

Khi tập, hãy để đầu và cổ buông thõng xuống sàn, cảm nhận xương sống đang giãn ra, tưởng tượng bắp chân sau và cơ đùi đang duỗi ra theo từng hơi thở. Giữ tư thế này từ 30 giây đến 1 phút.  

Tư thế Yoga Forearm Plank

Tư thế Yoga Forearm Plank

Với tư thế Yoga Forearm Plank này sẽ giúp cơ bụng của bạn săn chắc hơn, tăng cường sức mạnh trọng tâm, khả năng giữ thăng bằng cho toàn thân, đồng thời cũng tăng cường sự tập trung cho trí não.

Khi tập, hãy duỗi thẳng một tay về phía trước, giữ yên tư thế trong vòng 5 giây thở tự do. Sau đó rút tay về và thực hiện tương tự với tay còn lại

Tư thế Yoga Cobra

Tư thế Yoga Cobra

Tư thế Cobra giúp bạn thư giãn toàn thân, đồng thời cũng làm săn chắc, tăng sức mạnh ở cùng cơ lưng, cột sống, mở rộng ngực, khoang phổi và tăng sức bền cho cánh tay của bạn.

Thực hiện tư thế Yoga này, hãy ngửa cổ về sau, mở rộng vai, siết cơ bụng, đùi, hai chân chạm sàn. Giữ tư thế trong vòng từ 15 đến 30 giây với hơi thở bình thường và tăng dần lên hai phút. Cuối cùng hãy thả lỏng cơ thể với tư thế nằm sấp, hai tay cạnh đầu và hít thở đều.

Nếu bạn chưa quen với những tư thế Yoga trên đây hãy đến ngay với không gian Sky Yoga tại Gymaster để được tập luyện, dung hòa với những chuyển động của Yoga mang đến một tinh thần sảng khoái và một cơ thể khỏe mạnh hơn.

Hãy đến với Gymaster ngay hôm nay để cùng chúng tôi chinh phục tất cả các mục tiêu vóc dáng!

Tòa nhà Gymaster: Số 235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM

Website: www.gymaster.vn | Hotline: 093 207 88 18

FanPage: www.facebook.com/trungtamgymaster

0
Gymaster Nhà phân phối Thiết bị Thể thao và Chăm sóc sức khỏe back to top