• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Thiết bị Gym, MMA ...

NGƯỜI CAO TUỔI TẬP GYM ĐÚNG CÁCH LỢI NHIỀU HƠN HẠI

* ĐĂNG KÝ 7 NGÀY TẬP THỬ KHÔNG GIỚI HẠN
58796

Có rất nhiều ý kiến trái chiều khi cho người lớn tuổi khi đến phòng gym. Tuy nhiên khi người cao tuổi tập gym đúng cách thì lợi sẽ nhiều hơn hại đấy. Cùng tìm hiểu thông tin này ngay sau đây nhé.

Rất nhiều ý kiến, quan niệm cho rằng, người lớn chỉ nên ngồi nhà xem tivi, tập các bài tập nhẹ nhàng, đôi khi không nên hoạt động. Tuy nhiên, với những nhu cầu cũng như các căn bệnh hiểm ác như ngày nay thì khi người cao tuổi tập gym đúng cách sẽ mang lại nhiều ưu điểm lắm đấy.

Người cao tuổi tập gym đúng cách sẽ có rất nhiều lợi ích 

Đẩy lùi lão hóa, tươi trẻ sống lâu

Bạn có cảm thấy buồn khi những người lớn bước qua tuổi 50 sẽ bắt đầu có những nếp nhăn, dấu chân chim cùng với những sự lão hóa trên cơ thể. Không cần phải sử dụng bất cứ một sản phẩm thuốc nào khác, thần dược tốt nhất chính là tập luyện thể thao.

Nếu người cao tuổi tập gym đúng cách thì không những cải thiện được sức khỏe mà còn giữ mãi làn da tươi sáng của mình vì những bài tập có thể thúc đẩy cơ thể tăng cường việc trao đổi chất, tăng dung tích phổi khi hít thở

Lượng hormone Testosterone và Estrogen không còn giảm mà tăng lên khiến cho da dẻ luôn được hồng hào, những vết nhăn cùng dấu chân chim ít xuất hiện hơn.

Nếu người cao tuổi tập gym đúng cách thì không những cải thiện được sức khỏe mà còn giữ mãi làn da tươi sáng

Tăng cường trí tuệ, tinh thần minh mẫn

Theo nghiên cứu của trường đại học Columbia - Anh đã thực hiện trên một nhóm người cao tuổi từ 60 đến 80 đang có dấu hiệu suy giảm nhận thức với bài tập tạ nhỏ. Sau một thời gian, nhóm người này đã cải thiện được chức năng não bộ của mình với thời gian tập trung nhanh và khả năng ghi nhớ tốt hơn.

Nhà lãnh đạo Hiệp hội Alzheimer Úc - Glenn Rees cho rằng : “ Tập Gym cải thiện cấu trúc, chức năng não, điều hòa nồng độ Insulin trong não và giảm nguy cơ sa sút trí tuệ”.

Đến phòng Gym chỉ 30k một ngày, những người cao tuổi chắc chắn sẽ cải thiện và loại bỏ được bệnh Alzheimer đang phổ biến mà hầu hết người lớn tuổi nào cũng mắc phải.

Đẩy lùi nhiều biến chứng nguy hiểm

Có rất nhiều nghiên cứu khoa học cho rằng, người cao tuổi tập Gym đúng cách sẽ cải thiện được sức khỏe tim mạch, giảm lượng cholesterol trong máu, phòng bệnh tai biến mạch máu não, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim, ung thư, tiểu đường, béo phì.

Khi luyện tập đúng phương pháp sẽ làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn, sức đề kháng được tăng cường, sống thọ hơn để hưởng thụ cuộc sống cùng con cháu.

Tập gym đúng cách người cao tuổi sẽ đẩy lùi nhiều biến chứng nguy hiểm 

Người cao tuổi tập gym đúng cách khi nào ?

Người cao tuổi tập gym đúng cách khi có một phương pháp rèn luyện cụ thể, có những bài tập dành riêng cho người cao tuổi và những thiết bị tập phù hợp nhất. Đồng thời cũng cần phải có chế độ ăn uống trước và sau khi tập hợp lý để hỗ trợ cải thiện sức khỏe tốt nhất.

Nếu bạn đang thắc khi muốn tìm một trung tâm tập gym cho những người thân đã lớn tuổi của mình với thiết bị máy móc hiện đại, an toàn cũng những bài tập phù hợp hãy đến ngay với Gymaster ngay hôm nay.

Chỉ với 30k mỗi ngày tương đương với 5,4 triệu cho 6 tháng bạn đã có thể mang lại nhiều lợi ích tốt nhất cho người lớn tuổi.

Hãy đến với Gymaster ngay hôm nay để cùng chúng tôi chinh phục tất cả các mục tiêu vóc dáng!

Tòa nhà Gymaster: Số 235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM

Website: www.gymaster.vn | Hotline: 093 207 88 18

FanPage: www.facebook.com/trungtamgymaster

0
Gymaster Nhà phân phối Thiết bị Thể thao và Chăm sóc sức khỏe back to top