• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Thiết bị Gym, MMA ...

Lý giải vì sao tập gym nhiều nhưng ít cơ bắp

* ĐĂNG KÝ 7 NGÀY TẬP THỬ KHÔNG GIỚI HẠN
58796

Khi đến phòng gym ai cũng đều mong muốn có những múi cơ cuồn cuồn và sắc nét. Nhưng cũng không ít người đã phải chán nản vì tập mãi mà không thu được kết quả như mong muốn. Cùng tìm hiểu những lý do này nhé...

Rất nhiều người tập gym nhiều nhưng ít cơ bắp, tập hoài tập mãi nhưng không có tiến triển nhiều. Điều này đã làm không ít người đã chán nản, bỏ đi việc tập luyện của mình

Không có thói quen tìm hiểu về phát triển cơ bắp

Thói quen là chìa khóa thành công để bạn có thể thực hiện kế hoạch xây dựng cơ bắp lâu dàiBạn nên bỏ chút thời gian tìm hiểu như lên mạng tra cứu, hỏi huấn luyện viên, chuyên gia tư vấn, những đàn anh đi trước.

Tìm hiểu sẽ có lợi cho quá trình tập luyện tạo cơ bắp của bạn hơn là khi bạn thực hiện đúng cách luyện tập. Dẫn đến căng cơ hoặc tập quá sức, đôi khi cơ bắp còn trôi mất

Bạn không theo dõi tiến độ xây dựng cơ bắp

Nếu bạn không biết mình nên nâng tạ bao nhiêu cân? Thực hiện bao nhiêu reps trong phòng tập thể dục, không có mục tiêu để tiến tới mức độ khó hơn thì bạn nên suy nghĩ lại. Và hãy chắc chắn rằng là mình đang ghi chép đầy đủ để thấy sự thay đổi của cơ thể và tăng lượng tạ theo thời gian.

Thực hiện chính xác các bài tập tăng cơ 

Bạn không thực hiện các bài tập cơ bắp

Squats, máy ép, và rows, Deadlift đây là những động tác cốt lõi mà các phòng tập sử dụng nhiều hàng ngày. Bới các bài tập này có rất nhiều lợi ích, tăng cường sức đề kháng, vóc dáng đẹp hơn cho mọi người.

Đó là lý do tại sao tất cả mọi người, vận động viên chuyên nghiệp hay những người tham gia tập gym đều dùng. Không những thế nó còn thực hiện nhiều nhóm cơ khác nhau và kích thích sự tăng trưởng cơ bắp tối đa thu lại nhiều kết quả tốt.

Tập nhiều động tác tăng cơ khác nhau 

Bạn mong đợi kết quả tức thì

Hãy kiên nhẫn và tận hưởng kết quả việc xây dựng cơ bắp của cơ thể lên từng chút một. Không phải ngày một, ngày hai là bạn sẽ thấy rõ được kết quả. Nó phải đánh đổi bằng sự quyết tâm, mồ hôi và sự chăm chỉ theo thời gian

Bên cạnh đó, trong thời gian tập gym để tăng cơ, tạo múi bạn cần phải có một chế độ dinh dưỡng hợp lý và phù hợp với số cân nặng của mình. Nếu bạn có những vấn đề nào về việc tập gym nhiều nhưng ít cơ bắp hãy liên hệ với Gymaster ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Hãy đến với Gymaster ngay hôm nay để cùng chúng tôi chinh phục tất cả các mục tiêu vóc dáng!

Tòa nhà Gymaster: Số 235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM

Website: www.gymaster.vn | Hotline: 093 207 88 18

FanPage: www.facebook.com/trungtamgymaster

0
Gymaster Nhà phân phối Thiết bị Thể thao và Chăm sóc sức khỏe back to top