• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Thiết bị Gym, MMA ...

Khắc phục tình trạng lệch cơ bắp cánh tay khi tập gym

* ĐĂNG KÝ 7 NGÀY TẬP THỬ KHÔNG GIỚI HẠN
58796

Bạn đang lo lắng khi mình mắc phải tình trạng lêch cơ bắp cánh tay khi tập gym. Đừng lo lắng! cùng tìm hiểu những cách khắc phục sau để có được thân hình hoàn hảo và cân đối hơn nhé.

Lệch cơ bắp cánh tay khi tập gym là một trong các vấn đề thường gặp ở hiện nay, tuy nhiên việc cải thiện khắc phục nó cũng rất dễ dàng và không mấy phức tạp.

Tần suất tập luyện cơ bắp cánh tay

Trước tiên, bạn không nên tập luyện bắp tay bốn lần một tuần. Bởi các cơ trên bắp tay của bạn chỉ là một nhóm cơ rất nhỏ so với các phần còn lại trên cơ thể, nên chỉ cần tập luyện chúng một lần mỗi tuần để thu được kết quả tốt nhất.

Chỉ cần lấy các thanh gắn quả tạ nặng hơn so với tay khỏe hơn và thực hiện một bộ cho mỗi cánh tay. Chú ý về cách sử dụng trọng lượng tạ ở bên tay yếu hơn trước sau đó luân phiên sang tay còn lại, phải đảm bảo hai bên đều được hoạt động như nhau, nhưng tác động mạnh hơn ở bắp tay yếu.

Bạn không nên tập luyện bắp tay bốn lần một tuần.

Tăng mức độ phù hợp khi tập cơ bắp cánh tay

Tập luyện bắp tay hoàn chỉnh chỉ cần khoảng 6-8 bộ tạo thành thói quen. Hãy nhớ rằng đây là một buổi tập cường độ rất cao, phải tập trung cao độ tối đa để bước đầu xây dựng khối lượng cơ bắp cơ bản. Tiếp đến bạn nên tăng từ từ mức độ tập luyện theo thời gian tùy thuộc vào sức chịu đựng của các cơ bắp tay của bạn.

Theo dõi quá trình thay đổi bằng cách đo vòng bắp tay và chụp ảnh ghi lại mỗi tuần để chắc chắn sự phát triển bắp tay đang được đi đúng hướng. Theo dõi sự tập luyện mỗi tuần rất quan trọng và chắc chắn sẽ đưa mục tiêu vóc dáng đến nhanh hơn.

Theo dõi quá trình tăng cơ ở bắp tay và sử dụng các thực phẩm bổ sung 

Thực phẩm bổ sung khi tập cơ bắp cánh tay

Theo dõi, xem xét các kết quả của hai cánh tay và điều chỉnh. Bạn cũng có thể tham khảo các bài tập trong phòng tập gym, đồng thời sử dụng các thực phẩm bổ sung như whey , amino chống dị hóa cũng như lệch cơ bắp cánh tay khi tập gym để phục hồi và phát triển cánh tay.

Hãy kiên nhẫn và tập luyện chăm chỉ theo như các cách khắc phục tình trạng lệch cơ bắp cánh tay khi tập gym như trên nhé. Nếu có những thắc mắc nào hãy liên hệ với Gymaster để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Hãy đến với Gymaster ngay hôm nay để cùng chúng tôi chinh phục tất cả các mục tiêu vóc dáng!

Tòa nhà Gymaster: Số 235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM

Website: www.gymaster.vn | Hotline: 093 207 88 18

FanPage: www.facebook.com/trungtamgymaster

0
Gymaster Nhà phân phối Thiết bị Thể thao và Chăm sóc sức khỏe back to top