• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Thiết bị Gym, MMA ...

Cải thiện vòng ba và sức khỏe toàn thân với tư thế Yoga Squat

* ĐĂNG KÝ 7 NGÀY TẬP THỬ KHÔNG GIỚI HẠN
58796

Bạn muốn có một vòng ba săn chắc, cong vút và một cơ thể dẻo dai không bị đau lưng mỏi chân. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin cải thiện vòng ba và sức khỏe toàn thân với tư thế Yoga Squat ngay sau đây nhé.

Tư thế Yoga Squat là một trong những bài tập mỗi ngày mà bất cứ ai đều có thể tập luyện để sở hữu một vòng ba căng tròn đầy quyến rũ, đồng thời cũng cũng cải thiện đôi chân, cột sống của mình không bị mỏi khi làm việc nhiều.

Tư thế Yoga Squat 

Cách thực hiện tư thế Yoga Squat

Để thực hiện tư thế Yoga Squat bạn hãy đứng thẳng người, hai chân dang rộng hơn hông một chút. Hai lòng bàn tay chắp vào nhau, để trước ngực.Sau đó hãy từ từ cong gối và hạ thấp hông xuống.

Khi hạ thấp người, 2 đầu gối không được nhô ra xa hơn 2 mũi bàn chân. Điều này nhằm tránh cho trọng lực dồn vào gối. Hai lòng bàn tay vẫn chắp vào nhau, 2 khuỷu tay tựa vào mặt bên của đầu gối.

Khi hạ xuống, hít sâu vào. Đứng dậy, thở mạnh ra. Giữ tư thế trong 5 hơi thở ra. Để kết thúc tư thế, cách dễ nhất là bạn cứ ngồi xuống sàn từ tư thế squat, sau đó đứng dậy. Hoặc, chống 2 tay và đứng lên.

Yoga Squat kiến tạo nên vóc dáng đẹp hơn 

Ưu điểm của tư thế Yoga Squat

Yoga Squat - phương pháp trị hết đau lưng

Đau lưng là một triệu chứng phổ biến, xuất phát từ nguyên nhân khi ngồi lâu, xương chậu bị bó chặt, dẫn đến toàn bộ cột sống bị lệch. Tư thế Squat có thể giúp bạn giải phóng năng lượng ứ đọng vùng lưng dưới, lại bỏ tự nhiên chứng đau lưng và đề phòng đau lưng ngay từ ban đầu.

Gân Asin ở chân được kéo giãn

Gân Asin là vùng gân nối liền giữa xương gót chân với các cơ bắp chân. gân này phối hợp với bắp chân để kéo và điều khiển bàn chân theo các hướng. Bài tập Squat là một tư thế tốt nhất giúp bạn kéo giãn vùng gân quan trọng này, để có một đôi chân khỏe khoắn, dẻo dai suốt cả ngày làm việc dài.

Điều chỉnh sống lưng tạo nên đường cong đẹp

Tư thế Yoga Squat tác động vào toàn bộ vùng xương chậu, đùi, và cột sống – các khu vực tích trữ nhiều năng lượng ứ đọng gây ra bao nhiêu sự mệt mỏi và các cơn đau nhức. Tư thế này thúc đẩy sự điều chỉnh xương chậu và xương của cột sống. Chẳng bao lâu sẽ cải thiện rõ rệt đường cong ở vòng 2 và vòng 3.

Trên đây là những thông tin về việc cải thiện vòng ba và sức khỏe toàn thân với tư thế Yoga Squat. Nếu bạn có những thắc mắc nào hãy liên hệ với Gymaster ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Hãy đến với Gymaster ngay hôm nay để cùng chúng tôi chinh phục tất cả các mục tiêu vóc dáng!

Tòa nhà Gymaster: Số 235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM

Website: www.gymaster.vn | Hotline: 093 207 88 18

FanPage: www.facebook.com/trungtamgymaster

===================================================

0
Gymaster Nhà phân phối Thiết bị Thể thao và Chăm sóc sức khỏe back to top