• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Thiết bị Gym, MMA ...

8 tư thế Yoga giúp bạn giải tỏa căng thẳng hiệu quả ( Phần 1)

* ĐĂNG KÝ 7 NGÀY TẬP THỬ KHÔNG GIỚI HẠN
58796

Căng thẳng, stress là một tình trạng không còn xa lạ với nhiều người hiện nay, nhất là khi con người phải đối diện với nhiều nỗi lo toan. Vì vậy, 8 tư thế Yoga sau đây sẽ giúp cho bạn giải tỏa căng thẳng hiệu quả nhất.

Những tư thế Yoga giải tỏa căng thẳng sau đây sẽ giúp cho bạn loại bỏ được những muộn phiền trong con người. Đặc biệt, những người mới bắt đầu tập luyện cũng có thể thực hành tốt các tư thế này.

Tư thế Yoga Child Pose

Tư thế Yoga Child Pose

Tư thế Yoga Child Pose là một tư thế cơ bản, giúp bạn trở về với bản chất trẻ con trong bạn, khi tập bạn sẽ thấy cơ thể của mình được thư giãn, tâm trí được xoa dịu và hạnh phúc hơn.

Hãy bắt đầu bằng tư thế quỳ trên sàn, đầu gối và lòng bàn tay chạm sàn, hai đầu gối cách nhau 1 khoảng dễ chịu sau đó áp sát mu bàn chân xuống sàn. Thở ra từ từ và hạ hông xuống về tư thế trên gót chân, tay duỗi dài, căng ra để phần lưng được duỗi thẳng.

Tư thế Yoga cây cầu - Bridge Pose

Tư thế Yoga Bridge Pose

Tư thế Yoga giải tỏa căng thẳng tiếp theo chính là Bridge Pose – tư thế cây cầu. Khi tập luyện bạn sẽ cảm nhận được phần lưng và chân được kéo giãn nhẹ nhàng, đồng thời giảm nhẹ áp lực căng thẳng, đây là một trong những liệu pháp hiệu quả để giảm thiểu bệnh cao huyết áp.

Bắt đầu bằng tư thế nằm ngửa, bạn hãy gập một chiếc khăn đặt dưới vai để bảo vệ cổ, gập đầu khối lại, bàn chân đặt lên sàn sao cho gần mông nhất. Tiếp đến bạn hãy thở ra và nâng hông lên khỏi mặt đất, đầu gối và bàn chân tạo thành một đường thảng vuông góc với sàn, khép chặt khủy tay và giữ ở hai bên eo. Hít thở một lúc và giữ ở tư thế nào trước khi hạ xuống.

Tư thế Yoga gập người - Forward Bend Pose

Tư thế Yoga Forward Bend Pose

Tư thế Yoga gập người về phía trước giúp hệ thần kinh được kích thích, tăng lưu thông máu lên não rất tốt, giúp bạn chống lại bệnh mất ngủ, giảm căng thẳng rất hiệu quả. Bạn hãy đứng hai chân mở rộng, sau đó cúi gập người xuống và làm động tác ôm cơ thể mình. Cố gắng giữ nguyên cơ thể trong vòng 1 phút

Nếu bạn có những thắc mắc nào về các động tác tư thế Yoga giải tỏa căng thẳng trên đây hãy liên hệ với Gymaster ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Hãy đến với Gymaster ngay hôm nay để cùng chúng tôi chinh phục tất cả các mục tiêu vóc dáng!

Tòa nhà Gymaster: Số 235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM

Website: www.gymaster.vn | Hotline: 093 207 88 18

FanPage: www.facebook.com/trungtamgymaster

0
Gymaster Nhà phân phối Thiết bị Thể thao và Chăm sóc sức khỏe back to top