• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Thiết bị Gym, MMA ...

7 loại thực phẩm hỗ trợ cho việc luyện tập Yoga ( Phần 2)

* ĐĂNG KÝ 7 NGÀY TẬP THỬ KHÔNG GIỚI HẠN
58796

Thực phẩm là một yếu tố quyết định sự thành công không thể thiếu khi tập luyện Yoga. Cùng tìm hiểu những loại thực phẩm đó trong những thông tin sau đây.

Những loại thực phẩm hỗ trợ tập luyện Yoga sau đây bạn có thể tìm thấy bất cứ đâu cũng như dễ dàng sử dụng trước hay sau buổi tập luyện Yoga.

Hạt đậu bổ sung chất xơ cao 

Bổ sung các loại quả mọng nước khi tập Yoga

Một số loại trái cây quen thuộc mọng nước và chất dinh dưỡng có thể kể tên như dâu, việt quất, cam, chanh, nho, dưa hấu,...Các loại quả này có màu sắc tươi sáng và giàu vitamin E - chống oxy hóa cao có công dụng làm chậm quá trình lão hóa.

Quả mọng nước có nhiều chất xơ, giúp cơ thể không bị táo bón, khó chịu, nóng bức, và giúp hoạt động trao đổi chất trơn tru hơn. Ngoài ra, chúng ta còn có thể nạp đường một cách tự nhiên nhất, không gây ra thừa đường hoặc lên cân.  

Đậu giúp bạn giải tỏa tinh thần tốt hơn 

Đậu lăng hỗ trợ chống lão hóa với các bài tập Yoga

Đậu lăng là loại thực phẩm chống lão hóa tuyệt vời, cho làn da căng bóng. Lý do mà loại hạt này có được công dụng tuyệt vời trên là vì trong chúng có chứa nhiều sắt, vitamin, protein.

Những loại dưỡng chất trong thực phẩm hỗ trợ tập luyện Yoga này giúp cho buổi tập yoga được dẻo dai và không mất sức. Bên cạnh đó, nó cũng giúp cho việc giải tỏa tinh thần, chống mệt mỏi, trầm cảm.

Nước chanh trong các buổi tập Yoga

Trong nước chanh có chứa nhiều vitamin C, là một trong những chất chóng oxy hóa tuyệt vời. Khi nạp chanh vào cơ thể, chúng sẽ giúp chúng ta khôi phục năng lượng tức thì, tăng sức đề kháng, chống chọi bệnh tật cho một buổi tập yoga trở nên trơn tru, cơ thể dẻo dai linh hoạt hơn.

Nước chanh giúp bạn thực hiện các động tác yoga dẻo dai hơn 

Ăn thêm đậu phụ ở các bữa ăn trước khi tập Yoga

Đậu phụ có một vai trò hết sức quan trọng là cung cấp 9 loại amino axit mà cơ thể không thể tự tạo ra. Vì vậy, ăn đậu phụ với một số lượng vừa phải sẽ giúp cơ thể được thoải mái, nhẹ nhàng, thanh lọc bớt các loại thịt đỏ không tốt cho sức khỏe.

Cứ 100gr đậu phụ cũng cấp được 17,9 gram protein. Đậu phụ là loại thực phẩm hỗ trợ cho việc tập luyện Yoga rất cần thiết.

Trên đây là những thông tin về các loại thực phẩm hỗ trợ tập luyện Yoga, nếu bạn có những thắc mắc nào hãy liên hệ với Gymaster ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Hãy đến với Gymaster ngay hôm nay để cùng chúng tôi chinh phục tất cả các mục tiêu vóc dáng!

Tòa nhà Gymaster: Số 235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM

Website: www.gymaster.vn | Hotline: 093 207 88 18

FanPage: www.facebook.com/trungtamgymaster


0
Gymaster Nhà phân phối Thiết bị Thể thao và Chăm sóc sức khỏe back to top