5 cách giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn – Gymaster Nhà phân phối Thiết bị Thể thao và Chăm sóc sức khỏe
  • Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Thiết bị Gym, MMA ...

5 cách giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn

* ĐĂNG KÝ 7 NGÀY TẬP THỬ KHÔNG GIỚI HẠN
58796

Chất béo dư thừa tích tụ ở mặt là một vấn đề mà rất nhiều người gặp phải. Dưới đây là một số cách giúp đốt cháy mỡ thừa, làm thon gọn khuôn mặt của bạn.

Chế độ ăn uống góp phần không nhỏ đến việc tích mỡ vùng mặt 

Thay đổi chế độ ăn uống:

Chế độ ăn uống cũng chính là nguyên nhân gây nên tình trạng béo mặt. Việc tiêu thụ thường xuyên những loại thực phẩm chứa nhiều đường có thể là một trong các tác nhân gây tích mỡ ở vùng mặt. Do đó bạn cần hạn chế tiêu thụ đường và những loại thực phẩm chế biến sẵn.

Thêm đó, bổ sung nhiều trái cây tươi mỗi ngày sẽ giúp bạn thải độc cơ thể một cách tự nhiên cũng như ngăn ngừa tối đa lượng mỡ thừa tích tụ lại trên cơ thể, đặc biệt là vùng mặt.

Những bài tập cơ mặt giúp tan biến đi những lượng mỡ thừa

Tập các bài tập cho mặt:

Các bài tập cho khuôn mặt có thể được sử dụng để cải thiện diện mạo khuôn mặt, chống lão hoá để gương mặt trở nên thon gọn bằng cách làm săn chắc các cơ mặt. Một số bài tập phổ biến nhất là phồng má và đẩy không khí từ trái sang phải (phải sang trái), phát âm các nguyên âm A, O, E, U, I,... Theo một nghiên cứu, thực hiện các bài tập cơ mặt hai lần mỗi ngày trong tám tuần có thể tăng độ dày của cơ bắp và cải thiện sự trẻ hoá trên khuôn mặt.

Thư giãn hợp lý giúp bạn giảm mỡ mặt hiệu quả 

Chế độ nghỉ ngơi:

Nghỉ ngơi là một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất giúp tăng tối đa sự mất chất béo trên khuôn mặt. Bởi thiếu ngủ có thể làm tăng nồng độ cortisol, một hoóc môn gây căng thẳng đi kèm hàng loạt các tác dụng phụ khác bao gồm tăng cân.

Ngoài ra, chất lượng giấc ngủ tốt giúp tăng khả năng thành công của kế hoạch giảm mỡ. Do đó, tốt nhất hãy dành ít nhất 6 tiếng ngủ mỗi đêm để kiểm soát cân nặng và giảm mỡ mặt.

Đốt cháy calo bằng cách tập thể dục

Tập thể dục:

Cardio hoặc thể dục nhịp điệu là hai trong số những hoạt động thể chất làm tăng nhịp tim và tăng tốc độ đốt cháy chất béo trong cơ thể. Đây được coi là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để giảm cân.

Hãy cố gắng tập thể dục từ 150 phút đến 300 phút mỗi tuần, trong đó bao gồm khoảng 20-40 phút tập cardio mỗi ngày. Một số lựa chọn phổ biến cho việc tập cardio bao gồm chạy bộ, đi bộ, đạp xe và bơi lội.

Nước có thể giảm lượng calo và chất béo tích tụ vòng mặt 

Uống nhiều nước:

Uống nước là rất quan trọng cho sức khỏe tổng thể của bạn và đặc biệt quan trọng nếu bạn đang có nhu cầu giảm béo mặt. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, nước có thể giữ cho bạn cảm giác no lâu hơn và tăng cường giảm cân.

Theo một nghiên cứu nhỏ ở người trưởng thành, người ta nhận thấy uống nước trong bữa sáng giúp giảm lượng calo tiêu thụ trong ngày khoảng 13%. Đồng thời, uống nước có khả năng làm tăng sự trao đổi chất lên tới 24%, từ đó tăng lượng calo đốt chất trong ngày.

Hãy đến với Gymaster ngay hôm nay để cùng chúng tôi chinh phục tất cả các mục tiêu vóc dáng!

Tòa nhà Gymaster: Số 235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM

Website: www.gymaster.vn | Hotline: 093 207 88 18

FanPage: www.facebook.com/trungtamgymaster


0
Gymaster Nhà phân phối Thiết bị Thể thao và Chăm sóc sức khỏe back to top