4 Bí quyết để có một buổi tập cơ ngực đạt chuẩn – Gymaster Nhà phân phối Thiết bị Thể thao và Chăm sóc sức khỏe
  • Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Thiết bị Gym, MMA ...

4 Bí quyết để có một buổi tập cơ ngực đạt chuẩn

* ĐĂNG KÝ 7 NGÀY TẬP THỬ KHÔNG GIỚI HẠN
58796

Cơ ngực là một trong những nhóm cơ được nhiều người luyện tập bên cạnh cơ bụng. Để có một buổi tập cơ ngực đạt tiêu chuẩn, hãy cùng tìm hiểu 4 bí quyết sau đây khi đến với phòng tập gym nhé.

Tập cơ ngực đạt chuẩn luôn là một mối quan quan tâm hàng đầu của những gymer hiện nay để có một vóc dáng vạm vỡ, đồ sộ hơn.

Bạn nên thực hiện các bài tập cơ ngực ở đầu buổi tập

Đừng tập cơ ngực khi vừa kết thúc bài tập cho tay

Khi luyện tập cơ ngực bạn sẽ phải dùng đến các khối cơ có tính phức tạp như vai, cơ tay. Chính vì vậy, trước khi thực hiện các động tác cho cơ ngực thì hãy cho các vùng cơ xung quanh thật sung sức. Nói một cách khác chính là bạn nên thực hiện các bài tập cơ ngực ở đầu buổi tập.

Tập luyện đa dạng ở nhiều góc độ

Tập luyện đa dạng ở nhiều góc độ ở đây chính là góc của ghế tập hoặc các góc tập mà bạn tác động đến cơ ngực. Bạn có thể nằm trên các băng ghế thẳng, ngồi trên băng ghế 90 độ hoặc chống đẩy khi hai chân được đặt ở trên cao. Việc thay đổi nhiều góc độ tập sẽ giúp cho cơ ngực phát triển cân đối và có tính toàn diện hơn.

Việc thay đổi nhiều góc độ tập sẽ giúp cho cơ ngực phát triển cân đối và có tính toàn diện hơn.

Tập luyện với nhiều dụng cụ

Để có được buổi tập cơ ngực đạt chuẩn bạn cần dùng các bài tập như thanh tạ, xà đơn, tạ đơn, ngoài việc tác động vào cơ bắp của bạn theo nhiều cách, các bài tập có nhiều dụng cụ sẽ giúp bạn cảm thấy không còn tính nhàm chán, ngoài ra bạn có thể sử dụng tư thế chống đẩy hoặc máy kéo tạ để cơ ngực được vạm vỡ hơn.

Bạn có thể sử dụng tư thế chống đẩy hoặc máy kéo tạ để cơ ngực được vạm vỡ hơn

Khuỷu tay phải cố định khi tập cơ ngực

Một trong những sai lầm thường gặp đối với người tập gym khi tập các động tác cho cơ ngực chính là vung rộng hẹp khuỷu tay để góp lực với cánh tay của mình. Hãy cố định khủy tay của mình khi thực hiện các động tác mới có hiệu quả cao lên cơ ngực.

Với những bí quyết tập cơ ngực trên đây, bạn có thể hoàn toàn áp dụng mỗi khi đến phòng gym tuy nhiên để có được thời gian tập luyện nhanh, thân hình cân đối bạn đừng quên bổ sung các nguồn dinh dưỡng và lịch trình tập phù hợp nhé. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với Gymaster ngay hôm nay để được hỗ trợ tốt nhất.

Hãy đến với Gymaster ngay hôm nay để cùng chúng tôi chinh phục tất cả các mục tiêu vóc dáng!

Tòa nhà Gymaster: Số 235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM

Website: www.gymaster.vn | Hotline: 093 207 88 18

FanPage: www.facebook.com/trungtamgymaster

0
Gymaster Nhà phân phối Thiết bị Thể thao và Chăm sóc sức khỏe back to top