• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Thiết bị Gym, MMA ...

4 bài tập Yoga đơn giản cho dân văn phòng

* ĐĂNG KÝ 7 NGÀY TẬP THỬ KHÔNG GIỚI HẠN
58796

Khi ngồi trước màn hình máy tính văn phòng nhiều giờ sẽ khiến cho bạn mệt mỏi chính vì vậy, 4 bài tập Yoga đơn giản cho dân văn phòng sau đây sẽ giúp cho bạn bớt căng thẳng cũng như mệt mỏi hơn.

Những bài tập Yoga đơn giản sau đây, không chỉ giúp cho bạn cảm thấy bớt mệt mỏi, áp lực mà còn hỗ trợ bạn giữ gìn được một vóc dáng thon gọn hơn.

Những bài tập thở giúp bạn thư giãn rất hiệu quả 

Bắt đầu bằng bài tập hít thở

Khi làm việc bạn thường thở ngắn và nhanh, chính vì vây, việc đầu tiên của bài tập Yoga chính là việc hít thở. Hãy rời mắt khỏi máy tính, khoanh chân lên ghế, hít thở thật sâu bằng mũi, cứ như vậy 10 lần. Bài tập Yoga đơn giản này sẽ giúp thư giãn các vùng cơ trán, mặt, lông mày, cơ hàm, giữ thẳng sống lưng.

Bài tập căng cơ vai

Cùng một lúc hãy hít thở sâu bằng mũi, giơ hai tay lên đỉnh đầu, vẻ vai ra phía sau, vươn tay hết cỡ sao cho cánh tay chạm sát tai, lặp lại động tác này 5 lần. Sau đó, hãy duỗi thẳng hai tay trước ngực, hai lòng bàn tay hướng vào nhau. Tiếp theo bạn kéo hai vai về phía sau, cuối cùng hạ hai vai xuống theo hướng vòng ra sau lưng, lặp lại động tác này 5 lần.

Bài tâp Yoga cho dân văn phòng không tốn quá nhiều thời gian 

Bài tập vươn người, hít sâu

Bạn vẫn ngồi trên ghế, sau đó hít sâu cho không khí đầy lồng ngực, hai tay đan vào nhau, kéo ra phía sau lưng, giữ thẳng lưng, gập người về phía trước cho đến khi hai lòng bàn tay hướng lên trần nhà. Đồng thời bạn hãy bẻ vai về phía sau, vươn tay xa nhất có thể. Cứ như vậy lặp lại bài tập Yoga đơn giản này 4 đến 5 lần.

Những bài tập thư giãn giúp bạn có thêm động lực làm việc nhiều hơn 

Bài tập thư giãn

Hãy nhắm mắt lại và tập trung vào hơi thở của mình, hãy nhớ thả lỏng các cơ mặt và ngồi trong tư thế thẳng lưng, bạn nên ngồi như vậy trong 5 phút, lả lỏng các cơ mặt, ngồi trong tư thế thẳng lưng, khi trong công việc có quá nhiều áp lực thì việc hít thở sâu sẽ giúp bạn thư giãn và cảm thấy bớt mệt mỏi hơn.

Trên đây là 4 bài tập Yoga đơn giản mà dân văn phòng có thể áp dụng được ngay tại nơi làm việc của mình, nếu có bất cứ những thắc mắc nào hãy liên hệ với Gymaster ngay hôm nay để được tư vấn tốt nhất.

Hãy đến với Gymaster ngay hôm nay để cùng chúng tôi chinh phục tất cả các mục tiêu vóc dáng!

Tòa nhà Gymaster: Số 235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM

Website: www.gymaster.vn | Hotline: 093 207 88 18

FanPage: www.facebook.com/trungtamgymaster



0
Gymaster Nhà phân phối Thiết bị Thể thao và Chăm sóc sức khỏe back to top